Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/6: Được ưu đãi giá mua bom tấn số 1, ngã ngũ vụ Rice?

Thứ sáu, 09/06/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Được hạ giá mua tiền đạo bom tấn hay vụ Declan Rice gia nhập Old Trafford ngã ngũ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/6

Osimhen hạ giá

Theo FootballToday, CLB Napoli đã giảm giá bán tiền đạo Victor Osimhen của họ xuống trong bối cảnh được MU quan tâm. Cụ thể so với yêu cầu ban đầu lên tới 150 triệu euro, chủ tịch Aurelio De Laurentiis lúc này chỉ cần thu về 120 triệu euro là sẽ nhả người.

Trước đó, chính Osimhen cũng đã để ngỏ khả năng rời Napoli ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Real Madrid.

osimhen-1-1681221778.jpg
Osimhen được cho là có thể chia tay Napoli trong kỳ chuyển nhượng hè này (ảnh: Getty)

Vụ Rice về MU ngã ngũ

Tờ The Athletic đưa tin, West Ham kiên quyết giữ mức giá không dưới 100 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice. Con số này là quá lớn và MU không muốn đầu tư nhiều đến thế vào cầu thủ người Anh.

Vậy nên khả năng cao là Quỷ đỏ sẽ rút lui. Hiện tại vẫn còn có Arsenal và Bayern quan tâm đến Rice, trong đó Pháo thủ được cho là đội sáng cửa có được tiền vệ 24 tuổi nhất.

west-ham-midfielder-declan-rice-1686222574.jpg
MU quan tâm Rice nhưng West Ham ra giá quá đắt (ảnh: Getty)

Bất đồng vì đàn em Ronaldo

Theo nguồn tin riêng của nhà báo Dean Jones, bộ phận tuyển trạch của Man Utd đang có sự bất đồng xoay quanh thương vụ Goncalo Ramos. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có phong độ cao ở mùa vừa qua với 19 bàn thắng, 2 kiến tạo ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhờ đó mà Ramos được nhiều đội bóng quan tâm chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, một số chuyên gia tuyển trạch của MU đặt ra nghi vấn liệu Ramos có thể đáp ứng kỳ vọng khi chơi ở Ngoại hạng Anh.

mu-goncalo-ramos-1680954638.jpg
Bộ phận tuyển trạch của MU không thống nhất phương án chiêu mộ Goncalo Ramos (ảnh: Mirror)

Thương vụ hiện tại chỉ được đánh giá là tiềm năng, bởi đi kèm với đó là rủi ro của mức phí chuyển nhượng lớn. Hiện tại MU vẫn ưu tiên chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp và có kinh nghiệm chơi bóng ở Anh là Harry Kane.

Vụ Kim Min-jae lại có biến

Theo Telegraph, MU vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Napoli để hỏi mua Kim Min-jae dù thực sự quan tâm tới trung vệ người Hàn.

Nhận biết được điều này, Napoli đang chuẩn bị gửi tới Min-jae một hợp đồng mới. Động thái không phải để ngăn anh ra đi mà nhằm xóa bỏ điều khoản giải phóng hiện tại trong hợp đồng. Khi đó, Napoli có thể tự áp giá bán và buộc MU phải thương lượng.

Cho mượn Greenwood

Theo Daily Mail, Mason Greenwood có thể được MU cho mượn vào mùa giải tới. Do những tranh cãi trong quá khứ nên anh không thể ở lại Anh thi đấu. Lúc này, Ý, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ được coi là những điểm đến khả dĩ nhất cho sao mai trưởng thành từ học viện của United.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT