Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 9/2: Bom tấn được khao khát nhất bật đèn xanh, vụ Sancho có biến?

Thứ sáu, 09/02/2024 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Hồi sinh thương vụ Ten Hag khao khát nhất hay đổi ý vụ Jadon Sancho là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 9/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/2

Ten Hag nhận tin vui từ De Jong

Theo Onze, tiền vệ Frenkie De Jong không loại trừ khả năng rời Barcelona vào mùa hè này. CLB xứ Catalan hiện đang phải đối mặt cảnh bán 2-3 trụ cột để bù lỗ hòng cân bằng tài chính.

Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với De Jong. Tuyển thủ người Hà Lan đã là mục tiêu số 1 của HLV Erik Ten Hag cho vị trí tiền vệ trung tâm kể từ khi ông nhậm chức tại Old Trafford hồi hè 2022.

frenkie-de-jong-erik-ten-hag-manchester-united-1689997839.jpg
Cơ hội sở hữu Frenkie De Jong lại được nhen nhóm lên với Man Utd vào hè này (ảnh: Mirror)

Đấu Bayern vụ Araujo

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Bayern Munich sẵn sàng tăng gấp đôi lương cho Ronald Araujo để ký hợp đồng với trung vệ này từ Barcelona. Tuyển thủ người Uruguay hiện được định giá khoảng 100 triệu Euro trong bối cảnh MU được cho là cũng đã ngưỡng mộ từ lâu.

MU đổi ý vụ Sancho

Theo Football Insider, MU đang cân nhắc trao cơ hội thứ hai cho tiền đạo Jadon Sancho. Trước đó, CLB được cho là muốn bán sao người Anh với giá khoảng 40 triệu Bảng tuy nhiên đổi ý sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng lập tức khi trở về Dortmund.

Cụ thể, Sancho đã đóng góp 2 kiến tạo giúp cho Dortmund trở lại với top 4 Bundesliga chỉ sau 3 lần ra sân.

sancho-dortmund-2024-1707454253.jpg
MU muốn đánh giá thêm trường hợp của Sancho sau khi chứng kiến cầu thủ này hồi sinh phong độ tại Dortmund (ảnh: The Times)

Giá của Dalot tăng mạnh

Chia sẻ trên GIVEMESPORT, nhà báo Steve Bates cho biết giá trị của hậu vệ Diogo Dalot đã tăng vọt sau thời gian dài nỗ lực khẳng định bản thân ở Man Utd. Hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha được định giá 38 triệu Bảng - gấp đôi số tiền CLB từng bỏ ra mua anh từ Porto năm 2018.

Dẫn đầu vụ Toney

Theo TEAMtalk, Manchester United đang ở vị trí được mô tả là có cơ hội tốt nhất để ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney từ Brentford. Tiền đạo người Anh hiện có định giá 80 triệu Bảng và được cho là có thể quá tầm với của Arsenal. Trong khi đó Chelsea đang tập trung vào chiêu mộ Victor Osimhen của Napoli.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT