Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/6: Chủ mới lộ diện trong 24h, vụ Kane sang trang?

Thứ năm, 08/06/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Harry Kane có bước ngoặt mới hay giới Qatar ra đề nghị chốt hạ đổi chủ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 8/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/6

Tín hiệu tốt vụ Kane

Theo AS, mặc dù sự ra đi của Karim Benzema đã thúc đẩy sự quan tâm của Real Madrid đối với Kane, nhưng Los Blancos dường như đã chấm dứt mối quan tâm của họ. Lý do là bởi họ không muốn đáp ứng yêu cầu về giá lên tới 130 triệu euro từ phía Tottenham.

Với việc Real rút lui, MU sẽ trở về thế "một mình một ngựa" trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane. Một tín hiệu tốt cho nỗ lực tìm kiếm tiền đạo của HLV Erik Ten Hag và cộng sự.

kane-1686026063.jpg
Real Madrid rút lui sẽ là cơ hội để MU vượt lên trong thương vụ Kane (ảnh: Mirror)

Để mắt tới Valverde

Theo El Nacional, Manchester United quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid vào hè này.

Tuyển thủ người Uruguay được cho là không còn bất khả xâm phạm tại Real Madrid sau khi họ chiêu mộ thành công Jude Bellingham. Trong trường hợp nhận được một lời đề nghị hợp lý có giá từ 80-100 triệu euro, Los Blancos sẽ sẵn sàng đàm phán.

valverde-1686050125.jpg
MU quan tâm tới Federico Valverde (ảnh: Getty)

Giới Qatar ra đề nghị cuối

Theo Daily Mail, tỷ phú Qatar - Sheikh Jassim đã gửi lời đề nghị thứ 5 và sẽ là cuối cùng để hỏi mua MU. Từ giờ cho tới ngày 9/6, nếu không có tiến triển thì họ sẽ rút thầu.

Với lời đề nghị lần này, mức giá mua lại MU được đẩy lên tới 5,2 tỷ bảng cùng thỏa thuận cung cấp thêm 800 triệu bảng để đầu tư cơ sở vật chất cho CLB. Và vẫn như đã hứa trước đó, nhà thầu Qatar cam kết xóa khoản nợ gần 600 triệu bảng cho Quỷ đỏ, nâng tổng giá trị thỏa thuận lên cao hơn mốc 6,5 tỷ bảng mà nhà Glazer yêu cầu.

Sắp hoàn tất hợp đồng với tuyển thủ Pháp

Theo L"Equipe, Manchester United sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp, Axel Disasi chọn gia nhập Quỷ đỏ. Phía AS  Monaco muốn thu về từ 40 - 50 triệu euro từ thương vụ này.

Bên cạnh Disasi, MU được cho là đang liên hệ với trung vệ Kim Min-Jae của Napoli để gia cố hàng thủ trong bối cảnh Harry Maguire nhiều khả năng sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng hè này.

De Gea được mời đến Ả Rập

Theo talkSPORT, một số câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út rất muốn ký hợp đồng với thủ môn David De Gea trong bối cảnh HLV Ten Hag đang cân nhắc mua người gác đền mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Dẫu vậy, De Gea lại ưu tiên ở lại MU thêm hai năm, bất chấp việc suất bắt chính của anh tại Old Trafford mùa tới sẽ không được đảm bảo.

Elanga ra đi

Theo Sky, tiền đạo Anthony Elanga có thể rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Hiện sao mai người Thụy Điển được cho là đang đàm phán với RB Leipzig trong khi còn nhiều CLB khác cũng quan tâm. Phía Quỷ đỏ muốn thu về khoảng 15-20 triệu euro từ thương vụ này.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT