Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/8: Chủ mới nắm hợp đồng lịch sử; làm ăn với ứng viên C1?

Thứ hai, 28/08/2023 06:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag sắp ký hợp đồng mới hay liên hệ chuyển nhượng với CLB ứng viên vô địch Cúp C1 là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 28/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 28/8

Triều đại Ten Hag tại MU nối dài

Daily Star tiết lộ, BLĐ MU đang lên kế hoạch giữ chân HLV Erik Ten Hag bằng một giao kèo dài hơn bất chấp việc đổi chủ của CLB còn chưa hoàn tất. Theo đó, họ dự kiến sẽ đề nghị ông ký gia hạn thêm 2 năm, kéo dài hợp đồng cho tới năm 2027.

Giám đốc điều hành cùng giám đốc bóng đá của MU đánh giá cao những nỗ lực vực dậy đội bóng của Ten Hag trong thời gian vừa qua và tin ông là HLV phù hợp nhất cho công việc này. Do đó gần như chắc chắn Ten Hag vẫn sẽ là thuyền trưởng của MU sau khi đổi chủ, đồng thời sẽ là vị HLV đầu tiên của triều đại các ông chủ mới, được cho là tập đoàn Qatar của Sheikh Jassim.

erik-ten-hag-man-utd-f365-55-1692761061.jpg
Hợp đồng mới sẽ bảo đảm việc Ten Hag sẽ là HLV đầu tiên trong lịch sử triều đại người Qatar ở MU (ảnh: Getty)

Vụ Maguire có hy vọng trở lại

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, sau khi vụ mua bán giữa MU và West Ham đổ bể, trung vệ Harry Maguire hiện tại lại bất ngờ thể hiện sự quan tâm tới việc chuyển tới London. Tuy nhiên, anh chỉ muốn đi theo dạng cho mượn để có thể trở về MU sau này mà vẫn giữ được mức lương cao.

skysports-man-utd-maguire-6242438-1692093219.jpg
Maguire vẫn có thể rời MU để tới West Ham (ảnh: Getty)

Chelsea để ngỏ vụ Cucurella

Theo Fabrizio Romano, Chelsea không hề loại trừ khả năng thực hiện một bản hợp đồng cho mượn tiềm năng đối với Marc Cucurella đến MU. Tuy nhiên họ chỉ cho cầu thủ này đi nếu đối tác đáp ứng được những điều kiện về phí chuyển nhượng cũng như cam kết trả lương cho Cucurella.

Nhắm cựu sao Chelsea thay Shaw

BILD đưa tin MU đang thăm dò khả năng chiêu mộ hậu vệ cánh trái Marcos Alonso của Barcelona như một sự thay thế cho Luke Shaw bị chấn thương. Cựu sao Chelsea có kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh cùng mức phí rẻ do chỉ còn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan đến năm 2024.

Bayern Munich làm đối tác vụ McTominay

Theo BILD, Bayern Munich đang cân nhắc liên hệ với Manchester United để ký hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay vào mùa hè này. Báo cáo cho biết nhà vô địch Bundesliga sẵn sàng cho Quỷ đỏ mượn Ryan Gravenberch như một phần của thỏa thuận đổi lấy tiền vệ người Scotland.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm