Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/5: Xong thời điểm đổi chủ, từ biệt Maguire

Thứ sáu, 19/05/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Xác định thời điểm hoàn tất đổi chủ hay lộ cái tên được chọn để thay Maguire là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 19/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/5

Nhắm ngọc quý nước Pháp

Theo RMC Sport, Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Manu Kone của Borussia Monchengladbach. Tuyển thủ U21 Pháp mùa này được ra sân tới 30 trận và trở thành nhân tố không thể thiếu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

MU coi Kone là đối tác tiềm năng chất lượng và có thể thay thế Casemiro trong tương lai. Tuyển thủ Pháp hiện được định giá khoảng 30 triệu euro.

manu-kone-man-utd-1684465021.jpg
Sao trẻ Manu Kone lọt tầm ngắm của MU (ảnh: Getty)

Xác định thời gian hoàn tất đổi chủ

Theo Telegraph, việc chuyển giao tiếp quản quyền sở hữu CLB Man Utd có thể kéo dài tới mùa hè. Mới đây nhất, Sheikh Jassim đã gửi lời đề nghị nâng giá thầu lên hơn 5,5 tỷ bảng đồng thời xóa nợ cho Quỷ đỏ nhưng chưa được nhà Glazer hồi đáp.

Có thông tin cho rằng giới chủ Glazer thực tế đang lợi dụng sự tranh đua giữa hai ứng cử viên Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim để đẩy giá bán MU lên mức 6 tỷ bảng.

pm-sport-preview-manchester-united-bidders-1684287064.webp
Cuộc đua giành quyền tiếp quản MU giữa Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim vẫn chưa ngã ngũ (ảnh: Mirror)

Điều kiện để mua được Kim Min-jae

Theo đại diện của ngôi sao Napoli, mọi khả năng chuyển nhượng chưa được tính tới nhưng người này vẫn úp mở về tương lai của Kim Min-jae. Cụ thể, phía cầu thủ vẫn đang xem xét tình hình, đặc biệt là việc các đội bóng quan tâm có được dự C1 mùa tới hay không, trong đó có MU.

"Kim Min-jae đang tập trung vào phần còn lại của mùa giải với Napoli, bên cạnh đó chúng tôi vẫn chưa biết câu lạc bộ Anh nào sẽ giành quyền tham dự Champions League mùa tới."

kim-min-jae-mu-1684194381.jpeg
MU cần có vé dự Cúp C1 để mua được Kim Min-jae (ảnh: TheSun)

Thỏa thuận mới với Lisandro Martinez

Theo Mirror, MU đang xem xét gửi tới trung vệ Lisandro Martinez một bản giao kèo mới như một sự tưởng thưởng cho những đóng góp của anh cho CLB ngay mùa đầu tiên khoác áo. Thế nhưng đáng chú ý, hợp đồng mới sẽ chỉ tăng lương chứ không kéo dài thời gian.

Theo đuổi Marca Guehi thay Maguire

Footmercato đưa tin, Manchester United đang quan tâm tới hậu vệ trẻ Marc Guehi trong bối cảnh anh được cho là sẽ chia tay Crystal Palace vào hè này. Cầu thủ trưởng thành từ lò của Chelsea được coi là sự thay thế lý tưởng cho Harry Maguire.

Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi còn hạn tới 2026, do đó CLB phía Nam London có thể đòi hỏi một khoản phí cao, có thể lên tới 50-60 triệu bảng.

HIGHLIGHTS | MAN UNITED - SEVILLA | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT