Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/3: Số áo huyền thoại cho Harry Kane, ngã ngũ vụ De Jong

Chủ nhật, 12/03/2023 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện số áo Quỷ đỏ chuẩn bị cho Harry Kane hay thương vụ De Jong ngã ngũ là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 12/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 12/3

MU để áo số 7 cho Harry Kane

Theo tờ Daily Express, CLB Manchester United sẽ trao cho Harry Kane chiếc áo số 7 huyền thoại của đội bóng nếu anh đến Old Trafford mùa Hè này. Sau khi Ronaldo rời đi trước thềm World Cup 2022, áo số 7 của Quỷ đỏ vẫn đang được bỏ trống.

hut-halaand-mu-pha-ket-chieu-mo-harry-kane-1678581273.jpg
Harry Kane được hy vọng sẽ gánh vác hoàn hảo nhiệm vụ dẫn dắt hàng công của MU như những gì Ronaldo từng làm được ở mùa trước. Ảnh: internet

Trong những cập nhật mới nhất thì thương vụ mua tiền đạo của Tottenham đang diễn ra rất tốt. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Man United là Bayern mới đây cũng đã tuyên bố "rời đường đua". Hiện tại, HLV Erik ten Hag cũng được cho là hết sức hài lòng nếu có thể làm việc với Harry Kane ở mùa tới.

De Jong từ chối Man United

Mối liên kết giữa Frenkie de Jong và Man United vẫn luôn tồn tại từ mùa Hè năm ngoái cho tới nay. Tuy nhiên, đích thân tiền vệ người Hà Lan mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh muốn ở lại Barcelona để cống hiến thay vì tái hợp Erik ten Hag.

"Tôi rất thoát mái và hạnh phúc tại đây. Tôi không muốn đi đâu cả mà điều quan trọng nhất là gắn bó cũng như thi đấu lâu dài cho Barcelona" - De Jong chia sẻ với RAC-1.

5914-1678581338.jpg
De Jong kiên quyết muốn ở lại cống hiến cho Barcelona thay vì chuyển sang MU thi đấu. Ảnh: internet

MU nhận báo giá cho vụ mua thủ môn Brentford

Trong nỗ lực thay thế David de Gea, Man United đã nhắm tới thủ môn số 1 của CLB Brentford là David Raya. Tuy nhiên, Bầy ong chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ nếu như mức giá 30 triệu bảng Anh được thông qua.

Benfica "hét giá" Gonaclo Ramos 100 triệu Euro

Theo Football Transfer Term, CLB Benfica và Man United đã có những tiếp xúc đầu tiên về trường hợp của trung phong Goncalo Ramos. Tuy nhiên, CLB Bồ Đào Nha yêu cầu mức giá cực cao là 100 triệu Euro dành cho tiền đạo từng lập hattrick vào lưới Thụy Sĩ tại World Cup 2022.

MU "bật đèn xanh" cho PSG vụ Maguire

Trước thông tin PSG sẵn sàng mua lại trung vệ Harry Maguire thì Man United cũng được cho là không ngần ngại chia tay cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Erik ten Hag. Dù vậy, 50 triệu bảng Anh vẫn là con số mà Quỷ đỏ muốn cho cựu cầu thủ Leicester City.

'Sếp lớn' xác nhận, tương lai Harry Kane chính thức ngã ngũ

Chelsea thắng 3 trận liên tiếp, HLV Potter đặc biệt khen một người

Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong màu áo MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT