Quảng cáo

Chính chủ xác nhận, Ronaldo có cơ hội tái hợp đối tác số 1 sự nghiệp

Thứ tư, 15/11/2023 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Real Madrid, Marcelo vừa qua đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Ronaldo về khả năng tái hợp người bạn cũ tại CLB Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Trong khoảng thời gian còn thi đấu ở Real Madrid, Ronaldo và Marcelo được biết đến là cặp bài trùng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi thi đấu, họ là cặp đối tác ăn ý nhất còn khi rời sân họ là bạn thân.

Khi Ronaldo rời Real vào năm 2018 để gia nhập Juventus, sau đó đã có nhiều tin đồn rằng Marcelo sẽ theo chân người đồng đội tới Ý. Nhưng sau cùng anh đã vẫn ở lại Bernabeu tới hết hè 2022 và có được chức vô địch Champions League thứ 5 cùng CLB.

Marcelo sau đó gia nhập Olympiacos rồi trở về quê nhà Brazil thi đấu cho Fluminense vào đầu năm nay. Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, anh đã thực sự có cơ hội tái hợp Ronaldo lần đầu sau 5 năm.

ronaldo-marcelo-real-1700043221.jpg
Ronaldo và Marcelo có mối quan hệ thân thiết ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ khi còn chung màu áo Real Madrid (ảnh: Getty)

Chia sẻ trên Charla, cựu đội trưởng Real Madrid tiết lộ bản thân đã trò chuyện với Ronaldo về việc gia nhập Al Nassr trước khi anh chuyển đến Fluminense.

"Chúng tôi đã nói về điều đó cách đây một thời gian. Tôi đã có nhận được một vài đề nghị, bao gồm cả Al Nassr. Nhưng khi đó tôi nghĩ mình cần phải quay lại Brazil, cội nguồn của mình. Có điều gì đó mách bảo tôi rằng phải quay trở lại quê hương."

Như vậy, Ronaldo thực tế đã có cơ hội tái hợp Marcelo tại Al Nassr nhưng người bạn thân của anh sau cùng đã từ chối. Mặc dù vậy, sự lựa chọn của huyền thoại người Brazil được xem là đúng đắn. Bởi lẽ sau khi gia nhập Fluminense, anh đã cùng CLB vô địch Copa Libertadores vào đầu tháng 11 này.

Về phần Ronaldo, dù không phải Marcelo nhưng anh cũng đã được tái hợp với một đồng đội cũ khác là Alex Telles. Cầu thủ chuyển tới từ MU cũng là người Brazil và chơi hậu vệ trái. Hiện cả hai đang cùng nhau góp sức để đưa Al Nassr tới chức vô địch Saudi Pro League mùa này.

Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 10 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT