Quảng cáo

Chỉ rõ bất công, Ronaldo khiếu nại thẳng tới sếp lớn

Chủ nhật, 11/02/2024 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đã khiếu nại với một quan chức của Ả Rập vì một sự thiếu công bằng ở trận đấu giữa Al Nassr và Al Hilal gần đây.

Hôm 9/2 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại thi đấu cho Al Nassr ở trận giao hữu gặp Al Hilal trong khuôn khổ Riyadh Season Cup sau thời gian dưỡng thương. Đáng tiếc là đội bóng của anh đã để thua 0-2 và về nhì ở giải giao hữu.

Ở trận này Al Nassr cầm bóng nhiều hơn, sút nhiều hơn nhưng lại không tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Không những bế tắc trên sân, đội bóng của Ronaldo dường như cũng gặp khó khăn trên khán đài khi đại đa số cổ động viên trên sân vận động đều cổ vũ cho Al Hilal.

Sự mất cân bằng về lượng người hâm mộ giữa hai đội dường như ảnh hưởng đến tinh thần và phong độ của Al-Nassr, khi mà Al Hilal không khác gì được chơi sân nhà. Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo với tư cách đội trưởng đã khiếu nại với Bộ trưởng Cơ quan Chung về Giải trí của Ả Rập Xê Út Turki Alalshikh về vấn đề này.

ronaldo-vs-al-hilal-1707652887.jpg
Cristiano Ronaldo được cho là đã khiếu nại với quan chức Ả Rập về vấn đề mất cân bằng CĐV sau trận thua mới nhất của Al Nassr trước Al Hilal (ảnh: getty)

Theo Essentially Sports, huyền thoại người Bồ Đào Nha đã chỉ rõ thực tế thiếu cổ động viên Al Nassr trên sân vận động một cách bất thường, đồng thời hỏi Bộ trưởng rằng: "Những người ủng hộ của chúng tôi ở đâu?"

Chính Ronaldo là người phải chịu nhiều áp lực nhất khi chơi trên sân có nhiều CĐV đối thủ. Đám đông trên khán đài không ít lần chế nhạo anh bằng cách hô vang tên đại kình địch Lionel Messi.

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Al Hilal khiêu khích Ronaldo bằng những tiếng hô vang Messi. Vào tháng 4 năm 2023 họ cũng làm điều tương tự khi khi hai đội gặp nhau ở Saudi Pro League, nơi chứng kiến chiến thắng 2-0 của Al Hilal.

Và như mọi lần, cách phản ứng của Ronaldo trước các CĐV quá khích đó là đưa tay lên tai và yêu cầu đám đông cứ tiếp tục với những tiếng hô vang.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT