Quảng cáo
thethao247.vn

Bắt tay ông lớn, MU kích hoạt cùng lúc hai phi vụ với giá khó tin

Thứ hai, 04/12/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là chuẩn bị thực hiện cùng lúc 2 thương vụ chuyển nhượng với mức phí vô cùng bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là sẽ mở cửa. Ngay từ lúc này, Man Utd đã rục rịch với kế hoạch cải thiện lực lượng của mình.

Nhưng trước khi nghĩ tới chuyện mua, họ đang cần bán bớt cầu thủ sau khi đã chi ra gần 200 triệu Bảng vào mùa hè vừa qua. Và theo truyền thông châu Âu, MU đã có phương án giải quyết vấn đề này.

Corriere Dello Sport đưa tin Manchester United sẽ thực hiện thương vụ bán cùng lúc 2 ngôi sao là Jadon Sancho và Donny Van de Beek vào tháng 1. Juventus hiện là CLB quan tâm hàng đầu tới cặp đôi này.

mu-ban-sancho-van-de-beek-juventus-1701698750.jpg
MU muốn bán cả Sancho lẫn Van De Beek cho Juventus vào tháng 1 này (ảnh: teamTALK)

Đáng chú ý, mức giá mà MU muốn thu về từ cặp đôi thất sủng này chỉ là 26 triệu Bảng. Một con số vô cùng bất ngờ nếu xét việc Quỷ đỏ đã chi ra tới hơn 110 triệu Bảng để mang họ về Old Trafford (Sancho - 73 triệu Bảng, Van de Beek - 40 triệu Bảng).

Động thái thể hiện rõ lập trường của MU về Sancho và Van De Beek rằng họ không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Trong khi cầu thủ người Hà Lan không chen chân vào nổi đội 1 thì Sancho thực tế đã hết cửa ở lại Old Trafford từ tháng 9 sau khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Ten Hag và không chịu xin lỗi.

Mặc dù chỉ mong thu về chưa được nửa vốn từ hai cầu thủ này nhưng nếu bán được, MU sẽ có khoảng trống về quỹ lương. Theo đó, họ sẽ tiết kiệm được tới 450 nghìn Bảng/tuần nếu Sancho và Van De Beek ra đi.

Cộng với 40 triệu Bảng phí chuyển nhượng có được, HLV Ten Hag sẽ có điều kiện để chiêu mộ một bản hợp đồng chất lượng khá vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mục tiêu có thể là một tiền vệ phòng ngự mới trong bối cảnh Casemiro chấn thương còn tân binh Amrabat không đạt kỳ vọng.

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT