Quảng cáo

Bật chế độ Quả Bóng Vàng, Benzema được chủ tịch Real đích thân vinh danh

Chủ nhật, 30/04/2023 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema vừa lập một hat-trick trong trận thắng của Real Madrid trước Almeria, qua đó lập một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử CLB.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua sốc 2-4 trước Girona hồi đầu tuần, Real Madrid đã trở lại mạnh mẽ tại vòng 32 La Liga với một chiến thắng với tỷ số tương tự nhưng ngược chiều trước Almeria.

Ngôi sao sáng nhất trận này không ai khác ngoài đội trưởng Karim Benzema với một cú hat-trick ấn tượng. Không chỉ vì giúp đội nhà chiến thắng, thành tích này còn mang về cho siêu sao người Pháp một cột mốc vô tiền khoáng hậu tại Real Madrid.

benzema-real-almeria-1682814810.jpg
Benzema lập hat-trick trong trận thắng 4-2 của Real Madrid trước Almeria (ảnh: Getty)

Theo đó, với bàn mở tỷ số trước Almeria đêm qua, Benzema đã cán mốc 350 bàn thắng trong màu áo Real Madrid, trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử CLB làm được điều này chỉ sau Cristiano Ronaldo.

Để vinh danh cho những đóng góp của người đội trưởng cần mẫn, chủ tịch Florentino Perez đã tặng cho Benzema một chiếc áo kỷ niệm có in số 350 đánh dấu cột mốc lịch sử của cá nhân anh trong màu áo Real Madrid.

benzema-350-1682814856.jpg
Chủ tịch Perez đích thân trao áo vinh danh 350 bàn thắng cho Benzema (ảnh: Real Madrid)

Phong độ của Benzema gần đây vô cùng thăng hoa. với ba bàn thắng vào lưới Almeria đêm qua, tiền đạo 35 tuổi đã có cú hat-trick thứ ba liên tiếp trong tháng này. Trước đó, anh đã làm điều tương tự khi gặp Real Valladolid và Barcelona.

Điều đó có nghĩa là Benzema đã lập 3 hat-trick trong 8 trận đấu – nhiều bằng số hat-trick mà anh đã lập được trong 120 trận trước đó cho câu lạc bộ. Màn trình diễn thăng hoa làm các CĐV liên tưởng về phong độ đỉnh cao của số 9 mùa trước, khi anh cũng liên tục lập hat-trick vào lưới PSG và Chelsea ở Cúp C1, để rồi lên ngôi sau đó và giành Quả Bóng Vàng vào cuối năm.

Ngoài ra, với 3 bàn thắng ghi được, Benzema đã thu hẹp khoảng cách trên BXH Vua Phá lưới La Liga với Lewandowski xuống còn 2 bàn (17 so với 19). Đáng nói, số 9 của Real đá ít hơn đối thủ tới 8 trận do liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tính từ đầu mùa, Benzema đã có 29 bàn sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 35 tuổi hiện đã ghi được 352 bàn thắng sau 642 trận cho Real, nhiều thứ hai mọi thời đại của Real, chỉ sau Cristiano Ronaldo với 450 bàn. Dẫu vậy, thành tích đó vẫn là đủ để giúp anh đã vượt qua các huyền thoại Raul (323) và Alfredo Di Stefano (308) trên bảng xếp hạng các chân sút hay nhất lịch sử Los Blancos.

Benzema lập hat-trick vào lưới Barca (nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT