Quảng cáo

Arsenal đón cú hích cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 29/02/2024 13:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Arsenal vừa ghi nhận một tín hiệu tích cực về lực lượng trong bối cảnh đang dồn sức đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo Daily Mail, hậu vệ tân binh Jurrien Timber đã trở lại sân tập của Arsenal sau thời gian dài vắng mặt. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối ngay trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này.

Mặc dù Timber vẫn chưa thể tham gia các bài tập luyện đầy đủ nhưng báo cáo cho biết anh sẽ tập được trong tương lai gần. Việc cầu thủ 22 tuổi xuất hiện trở lại trên sân tập vốn đã là một cú hích lớn cho Arsenal lúc này.

timber-tro-lai-1709182903.jpg
Jurrien Timber đã trở lại sân tập của Arsenal sau quãng thời gian ngồi ngoài từ tháng 8 (ảnh: Twitter)

Bởi lẽ HLV Mikel Arteta đang rất thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ trái khi mà cả Oleksander Zinchenko và Takehiro Tomiyasu đều vắng mặt vì chấn thương. Do đó ông đã phải sử dụng Jakub Kiwior trong những ngày gần đây.

Trung vệ người Ba Lan vẫn thi đấu tròn vai nhưng được cho là sẽ không phát huy được hết những ý đồ chiến thuật của HLV Arteta bằng một cầu thủ đá cánh như Timber.

Vì vậy, cả HLV lẫn người hâm mộ Arsenal đều kỳ vọng Timber sẽ sớm trở lại để góp mặt trong giai đoạn quan trọng sắp tới. Trong tháng 3 này, Arsenal sẽ có 2 trận đấu cùng cực quan trọng bao gồm lượt về vòng 1/8 Cúp C1 gặp Porto hôm 13/3 và làm khách của Man City ở Ngoại hạng Anh hôm 31/3.

Trong đó, trận đấu với The Citizens sẽ có ý nghĩa quyết định tới vị trí của Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Hiện tại Pháo thủ đang đứng thứ 3 trên BXH với 58 điểm, kém 1 so với Man City và kém 2 so với Liverpool.

Ở trận lượt đi trên sân Emirates, Arsenal đã giành được chiến thắng 1-0 trước đội bóng của Pep và rất khao khát có thể tái hiện thành tích đó ở lần tái đấu tới. Đặc biệt là sau khi họ từng bị chính đối thủ vượt qua vào năm ngoái dù đã dẫn đầu BXH trong phần lớn của mùa giải.

HIGHLIGHTS: ARSENAL - LENS | TẤN CÔNG RỰC LỬA, PHÁO THỦ CHUYỂN QUA CHƠI “TENNIS” | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT