Quảng cáo

Ancelotti cập nhật chấn thương của Mbappe sau trận thắng Alaves

Thứ tư, 25/09/2024 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Kylian Mbappe được phát hiện dính chấn thương trong chiến thắng của Real Madrid trước Alaves, và HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng trấn an NHM đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng từ đầu mùa với chiến thắng trước Alaves tại vòng 7 La Liga. Bất chấp sự chống mạnh mẽ từ đối thủ, Los Blancos vẫn cho thấy sức mạnh của dàn sao trong đội hình, qua đó giữ lại 3 điểm tại Bernabeu.

Trong trận đấu này, tân binh Kylian Mbappe tiếp tục là tâm điểm chú ý với bàn thắng thứ 5 liên tiếp cho đội bóng Hoàng gia, tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương ở những phút cuối và không thể hoàn thành trận đấu.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã dành lời khen cho cậu học trò, đồng thời trấn an NHM với chấn thương kể trên. Ông cho biết: "Mbappe vẫn ổn. Cậu ấy chỉ hơi mệt và đã yêu cầu được thay ra để tránh rủi ro. Cậu ấy đang chơi rất hay, hàng công của chúng tôi đang thi đấu rất hiệu quả. Trong suốt một giờ đồng hồ, cả đội đã chơi rất tốt, tìm kiếm cơ hội theo nhiều cách khác nhau, từ các tình huống chuyển trạng thái, chuyền bóng lọt qua hàng phòng ngự... Cả đội đang tiến bộ, điều này tốt cho chúng tôi, lịch thi đấu rất căng thẳng. Chủ nhật sắp tới cũng sẽ rất căng thẳng."

dlbeatsnoopcom-final-vtqjheplf5-1727218479.jpg
Ancelotti khẳng định Mbappe hoàn toàn ổn sau chấn thương gặp phải. Ảnh: Getty

Ngoài Mbappe, Jude Bellingham cũng đã có một trận đấu xuất sắc khi có đường kiến tạo cho siêu sao người Pháp nổ súng. Nói về tiền vệ người Anh, Ancelotti ca ngợi: "Cậu ấy cần làm quen với việc di chuyển vào khu vực cấm địa nhiều hơn, giống như năm ngoái. Đối đầu với một đội chơi phòng ngự lùi sâu như Alaves thì khó khăn hơn. Tôi yêu cầu Bellingham làm những công việc kiểu như vậy, chứ không phải để ghi bàn - chúng tôi có thể ghi bàn bất cứ lúc nào."

dlbeatsnoopcom-final-g1mb6codyt-1727218479.jpg
Ancelotti ca ngợi Bellingham sau màn thể hiện trước Alaves. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về việc Real Madrid suýt để Alaves lội ngược dòng với ba bàn thắng để gỡ hòa, Ancelotti giải thích rằng: "Khi bạn nghĩ trận đấu đã kết thúc, chỉ cần một sai lầm nhỏ là đủ để đối thủ ghi bàn đầu tiên, và điều đó làm tăng sự tự tin của đối thủ trong khi bạn bắt đầu lo lắng. Đó là điều thường xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi không muốn chuyện này xảy ra, nhưng đôi khi nó vẫn có thể xảy ra. Cần phải nhấn mạnh rằng trong suốt 60 phút, đội đã chơi rất, rất hay và điều này mang lại cho chúng tôi sự tự tin."

3 điểm có được trước Alaves giúp Real Madrid có được 17 điểm và xếp thứ hai trên BXH La Liga sau Barca, đội đã toàn thắng từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm