Quảng cáo

Mbappe nổ súng, Real Madrid thắng kịch tính Alaves

Thứ tư, 25/09/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Kylian Mbappe tỏa sáng với một pha lập công, Real Madrid đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Alaves tại vòng 7 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid tiếp đón Alaves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 La Liga, trận đấu diễn ra đầy kịch tính từ những phút đầu tiên. Ngay phút đầu tiên, Lucas Vazquez đã mở tỷ số cho Real Madrid với cú sút một chạm từ trong vòng cấm, bóng bay vào góc thấp bên trái khiến thủ môn của Alaves không kịp phản ứng. Với sức mạnh vượt trội cộng thêm việc có bàn dẫn trước sớm, Real Madrid sau đó tiếp tục kiểm soát tình hình trên sân.

Phút 22, Kylian Mbappe có cơ hội nhân đôi cách biệt, nhưng bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, không lâu sau đó, ở phút 40, Mbappe đã được hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng với cú dứt điểm mạnh vào góc trái khung thành sau đường kiến tạo tuyệt vời từ Jude Bellingham, qua đó đưa Real Madrid dẫn trước 2-0. Hiệp một kết thúc với lợi thế nghiêng về Real Madrid.

mbappe-1727215836.jpg
Mbappe bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid. Ảnh: Getty

Hiệp hai bắt đầu với Real Madrid tiếp tục là đội kiểm soát thế trận trên sân, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tiếp tục duy trì sức ép và rất nhanh chóng, phút 48 Rodrygo có pha solo đẳng cấp trong vòng cấm, vượt qua hàng thủ Alaves và ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0, tạo ra khoảng cách rất an toàn cho Los Blancos.

Tuy nhiên, Alaves không phải dạng vừa khi họ dần lấy lại tinh thần và bắt đầu phản công mạnh mẽ và trận đấu trở nên kịch tính khi thời gian bước vào 5 phút cuối. Phút 85, Carlos Benavidez rút ngắn tỷ số xuống 3-1 cho Alaves với cú vô-lê đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đập cột dọc rồi đi vào lưới. Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau một phút, Kike Garcia ghi bàn thắng thứ hai cho Alaves sau đường chuyền chuẩn xác từ Benavidez, khiến trận đấu trở nên căng thẳng hơn với tỷ số 3-2.

Sau khi để thủng lưới 2 lần liên tiếp, Real Madrid đã chơi thận trọng hơn và khoảng thời gian còn lại không đủ để Alaves tạo nên kỳ tích. Trận đấu kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Real Madrid, một trận Alaves đã thi đấu đầy nỗ lực và xứng đáng nhận những lời khen ngợi.

Đội hình ra sân Real Madrid vs Alaves

  • Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy, Valverde, Tchouameni, Bellingham, Rodrygo, Mbappe, Vinicius Junior
  • Alaves: Sivera, Navoa, Abqar, Diarra, Mourino, Sanchez, Blanco, Benavidez, Guevara, Villalibre, Conechny
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm