Quảng cáo

Alonso hưng phấn sau màn ngược dòng với Leverkusen

Chủ nhật, 31/03/2024 06:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xabi Alonso đã tỏ ra hưng phấn sau màn lội ngược dòng không tưởng của Leverkusen.

Với chiến thắng kỳ diệu trước Hoffenheim , Leverkusen tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng Bundesliga với khoảng cách 13 điểm so với đội nhì bảng Bayern Munich khi "Hùm xám" đã trắng tay trước Borussia Dortmund ngay trên thánh địa Allianz Arena. Quan trọng hơn cả, chiến thắng này một lần nữa giúp đoàn quân của HLV Xabi Alonso duy trì mạch bất bại của mình lên con số 39 và họ vẫn là đội bóng duy nhất tại Châu Âu chưa biết nếm mùi thất bại.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của những người học trò, HLV Xabi Alonso đã có phát biểu xoay quanh trận đấu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Hôm nay là trận đấu vô cùng khó khăn. Diễn biến trên sân rất căng thẳng, hiệp một chúng tôi gặp vấn đề trong việc kiểm soát thế trận theo từng giai đoạn khác nhau. Đối thủ đã chơi phòng ngự chặt chẽ và chúng tôi gặp khó khăn trong việc xuyên phá. Đến giữa hiệp, chúng tôi đã thảo luận và nhận thấy cần phải có sự điều chỉnh..."

getpaidstockcom-6608a5694bb45-1711842776.jpg
Alonso và các học trò cảm ơn khán giả. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, Alonso còn tỏ ra vô cùng hào hứng khi nhận xét về những cổ động viên đã có mặt tại SVĐ BayArena. Cựu cầu thủ Real Madrid vui vẻ nhận xét: "Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi. Sự cổ vũ của họ thật tuyệt vời và họ là một phần quan trọng trong chiến thắng này. Chúng tôi phải cảm ơn họ. Tháng Tư sắp tới sẽ rất căng thẳng. Mỗi trận đấu đều là một thách thức đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt cho những tuần sắp tới."

Trên sân nhà BayArena, chủ nhà Leverkusen bất ngờ bị những vị khách Hoffenheim chọc thủng lưới sau một tình huống tấn công mẫu mực. Đoàn quân của HLV Xabi Alonso sau đó vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng đã vấp phải sự xuất sắc của thủ thành bên phía đội khách khi hết lần này đến lần khác từ chối các cơ hội được tạo ra từ phía các chân sút chủ nhà.

Trong thời điểm tưởng chừng như sẽ chịu thất bại đầu tiên ở mùa giải này thì Leverkusen lại thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn. Hai bàn thắng đến liên tiếp ở những phút cuối cùng của trận đấu đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng này và tiếp tục khẳng định vị thế tại Bundesliga ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn MInh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm