Quảng cáo

Cậu bé nhặt bóng ngăn cản Mohammed Kudus ăn mừng bàn thắng

Thứ bảy, 30/03/2024 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Mohammed Kudus muốn có một chỗ ngồi cho lễ kỷ niệm mang tính biểu tượng của mình... nhưng cậu bé nhặt bóng của Newcastle đã không cho nó!

Trận đấu sớm nhất tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa Newcastle United và West Ham diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên.

Cả 2 câu lạc bộ đều không ngần ngại tấn công, liên tiếp tổ chức dồn ép đối thủ mỗi khi có cơ hội cầm và triển khai bóng.

Chủ nhà Newcastle là đội vượt lên dẫn trước sớm ở ngay phút thứ 6, khi Alexander Isak thành công trên chấm 11m. Thế nhưng khi 2 đội bước vào giờ nghỉ, đội khách West Ham mới là những người được nở nụ cười, với màn ngược dòng 2-1 đầy bản lĩnh.

Michail Antonio bứt tốc và hạ gục thủ thành M. Dubravka sau tình huống chọc khe quá xuất sắc mà Lucas Paqueta thực hiện trước đó để gỡ hòa. Rồi Mohammed Kudus khiến số ít khán giả nhà có mặt tại St James"s Park vỡ òa trong cảm xúc, với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 45+10.

Cậu bé nhặt bóng ngăn cản Mohammed Kudus ăn mừng bàn thắng 433141
Cậu bé nhặt bóng không để Kudus ăn mừng bàn thắng theo cách mà tiền đạo này thường làm. Ảnh: Chụp màn hình.

Đáng chú ý, Mohammed Kudus muốn có một chỗ ngồi cho lễ kỷ niệm mang tính biểu tượng của mình... nhưng cậu bé nhặt bóng trên sân của Newcastle đã không để nó diễn ra, khiến những sự tranh cãi bùng nổ ngay sau đó.

Sau tình huống bị ngăn cản, Kudus đã phải chịu nhường và bỏ qua tình huống ăn mừng bàn thắng thường thấy của mình, tiền đạo của West Ham đã ngồi cạnh cậu bé, nhưng "không được thoải mái cho lắm".

Cậu bé nhặt bóng ngăn cản Mohammed Kudus ăn mừng bàn thắng 433144

Có nhiều ý kiến trái chiều ở tình huống chơi "không đẹp" của cậu bé nhặt bóng kể trên, khi các cổ động viên nhà tỏ ra thích thú và ủng hộ, còn người hâm mộ đội khách thì không thích điều đó.

Có thể thấy, ở một giải đấu mà tính cạnh tranh cao như Ngoại hạng Anh, các cầu thủ còn phải đối mặt với nhiều tình huống không thể ngờ, và đầy thách thức.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT