Võ sĩ Trung Quốc chơi xấu đối thủ, giành chiến thắng gây tranh cãi

Thứ năm, 18/11/2021 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Đứng trước tay đấm người Pháp Victor Pinto, trận đấu vừa qua là một thách thức lớn đối với võ sĩ Han Zi Hao. Võ sĩ Trung Quốc đã nhận không ít chỉ trích sau chiến thắng này.

Trận đấu nằm trong khuôn khổ sự kiện võ thuật tổng hợp ONE tại Singapore, Pinto là người được đánh giá cao hơn với những đòn đánh bằng tay và chân được phối hợp một cách uy lực và hiệu quả. Nhưng đến những phút thi đấu cuối cùng của hiệp một, Han Zi Hao bất ngờ phản công bằng một đòn đấm trúng mặt khiến Pinto choáng váng.

Chính đòn phản công này theo nhiều người hâm mộ thì đó là "chiêu bẩn" của võ sĩ Trung Quốc, khi anh sử dụng ngón tay móc vào mắt đối thủ. Nghi vấn này càng có căn cứ hơn với cảnh quay được xem ở tốc độ chậm. 

VIDEO: Võ sĩ Trung Quốc chơi xấu đối thủ, giành chiến thắng gây tranh cãi

Ở hiệp 2, võ sĩ người Trung Quốc vẫn tiếp tục khiến mắt trái của Pinto bị đau. Lần này, Pinto đã khiếu nại và trọng tài phải tạm ngừng trận đấu để tổ y tế chăm sóc cho võ sĩ người Pháp. Trọng tài sau đó đã đưa ra nhắc nhở với Han Zi Hao và cho trận đấu tiếp tục.

tumb TQ

Kết quả trận đấu: không có chiến thắng knock-out nào và các đối thủ được phân thắng bại bằng tính điểm từ trọng tài. Han Zi Hao được xử thắng, dù võ sĩ Trung Quốc đã có nhiều lần “chơi xấu” đối thủ. Ngay sau đó, Võ sĩ Trung Quốc liên tục bị chỉ trích vì hành động tiểu xảo của mình.

Bị hạ knock out, 'độc cô cầu bại' mất ngôi vô địch thế giới

Trần Văn Thảo trở lại sàn đấu, nhắm tới đai vô địch thế giới

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ Trung Quốc Han Zi Hao sự kiện võ thuật tổng hợp ONE Victor Pinto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT