Quảng cáo

Thanh Thúy ghi dấu ấn, PFU BlueCats có thêm chiến thắng ở giải VĐQG Nhật Bản

Thứ bảy, 27/11/2021 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Đúng như những gì đã dự đoán trước đó, đội bóng của Thanh Thúy và các đồng đội đã dành chiến thắng trước Himeji Victorina một cách đầy thuyết phục.

Dù trước đó không được đánh giá cao nhưng với quyết tâm thi đấu, ở trận đấu lần này Himeji Victorina đã có màn đối đầu ngang tầm với PFU BlueCats và phát huy được sức mạnh của mình. Hai đội có màn rượt đuổi điểm số hấp dẫn và kéo dài đến 5 set đấu.

27.4
PFU BlueCats liên tục dẫn trước Himeji Victorina ở 2 sét đấu đầu tiên

Ở 2 set đấu đầu tiên, PFU BlueCats liên tục dẫn trước Himeji Victorina. Những lối tấn công đa dạng và nhịp nhàng của Thanh Thúy và đồng đội giúp họ luôn duy trì được cách biệt về điểm số.

Đến set đấu thứ 3 thế trận đã bị đảo ngược, 2 đội trong trạng thái rượt đuổi giành nhau từng điểm số và kết thúc trận đấu với tỷ số 23-25, rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-1.

27.7
Đội bóng của Thanh Thúy để đối thủ rút ngắn tỷ số

Đôi bóng của Thanh Thúy gặp phải vấn đề tâm lý sau khi để thua với tỷ số sát nút ở sét đấu thứ 3. Liên tiếp mắc lỗi ở những điểm số quan trọng trong set đấu thứ 4, kết thúc với điểm số 21-25 nghiêng về phía Himeji Victorina.

27.5
Giành chiến thắng vất vả trước Himeji Victorina

Trong set đấu quyết định, bản lĩnh của Thanh Thúy cùng các đồng đội đã một lần nữa lên tiếng trong những phút cuối để mang về chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ và người hâm mộ. Kết thúc trận đấu, PFU BlueCats thắng Himeji Victorina với tỉ số 3-2 (25-17, 25-21, 23-25, 21-25, 15-11) một cách đầy vất vả sau 5 set thi đấu căng thẳng.

Tài sắc vẹn toàn của hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy

Xem trực tiếp VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2021 trên kênh nào, ở đâu?

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PFU BlueCats Thanh Thúy Himeji Victorina Giải vô địch bóng chuyền nữ Nhật Bản V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo