Mất Trà Giang, đội bóng xứ Thanh sẽ ra sao?

Thứ hai, 10/01/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 28/12, phụ công Đinh Thị Trà Giang đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng chuyền nữ EDU Capital Thanh Hóa, không còn Trà Giang Thanh Hóa sẽ làm gì để chuẩn bị cho mùa giải năm 2022.

Năm 2021 là một năm thất bại của đội bóng chuyền nữ EDU Capital Thanh Hóa khi chỉ đứng ở vị trí thứ 7 tại giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways. Năm 2021, Trà Giang ký một bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội bóng Thanh Hóa.

Đây là lần thứ 2 cô trở lại thi đấu cho đội bóng xứ Thanh. Sự góp mặt của Trà Giang đã giúp một đội bóng có nền tảng tài chính eo hẹp và không có nhiều nhân tố nổi bật như Thanh Hóa thi đấu tốt hơn ở Vòng 2 giải VĐQG 2021. Trước đó, cô đã từng chơi cho đội bóng chuyền nữ Tiến Nông Thanh Hóa.

168d6163314t2368l5-tra-giang-1
Mất Trà Giang đội bóng xứ Thanh sẽ ra sao?

Ngay sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2021 vài ngày, cô nàng phụ công xinh đẹp này đã quyết định không tiếp tục gắn bó với đội bóng trong năm 2022 và ra đi theo diện cầu thủ tự do. Trong thời gian một năm gắn bó với đội bóng, Trà Giang đã thi đấu hết mình và để lại ấn tượng sâu sắc, dẫn dắt đồng đội thi đấu.

Theo nhận định của giới chuyên gia và Ban lãnh đạo đội bóng, nếu mất Trà Giang coi như Thanh Hóa đã mất đi cầu thủ quan trọng, đẳng cấp duy nhất, thủ lĩnh chuyên môn và tinh thần cho một đội hình non trẻ. Trước tin Trà Giang rời đội bóng xứ Thanh, nhiều đội bóng đã đặt vấn đề muốn cô nàng về đầu quân với những ưu ái nhất định. Tại Thanh Hóa, Trà Giang nhận mức lương khoảng 30-35 triệu đồng/tháng, cao nhất đội.

trà ginags
Thanh Hóa đứng trước khó khăn khi mất đi Trà Giang

Với quy định mới của giải VĐQG 2022, đội bóng Thanh Hóa khó khăn chồng chất khó khăn khi sẽ có ít nhất 2 đội xuống hạng, cùng với đó là sức ép về kinh phí duy trì hoạt động đội bóng cho mùa giải mới là một bài toán khó giải đối với thầy trò HLV Đỗ Văn Niên.

Video đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hủy diệt Thái Lan tại AVC Women's Volleyball 2019

Bom tấn chuyển nhượng: Lưu Thị Huệ chính thức rời Than Quảng Ninh

'Chàng kều' của bóng chuyền Việt Nam có kịp dự giải vô địch quốc gia 2022?

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thị Trà Giang EDU Capital Thanh Hóa năm 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT