Quảng cáo

Jordan Larson - Nhà vô địch Olympic xuất sắc trong vai trò lãnh đạo

Thứ bảy, 04/12/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài vị trí là VĐV bóng chuyền, Jordan Larson còn một thành viên của Ủy ban vận động viên FIVB và ba lần đạt huy chương Olympic.

Jordan Quinn Larson Jordan Quinn Larson sinh ngày 16/10/1986, hiện đang là thành viên của Ủy ban Vận động viên FIVB trong khi tiếp tục thể hiện kỹ năng linh hoạt và khả năng lãnh đạo xuất sắc của cô trên sân bóng chuyền.

Cô gái trẻ của làng bóng chuyền Mỹ đã thử nhiều môn thể thao khi cô lớn lên, nhưng chính bóng chuyền đã mở đường từ quê hương nhỏ bé của cô ở Nebraska đến vinh quang quốc tế với tư cách là nhà vô địch Olympic. Cô tham gia bóng chuyền năm 12 tuổi và chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân.

Jordan tỏa sáng từ những năm còn học trung học và đại học, đạt danh hiệu vô địch NCAA năm 2006 ở Đại học Nebraska. Những năm tháng tuổi trẻ, Jordan đứng đầu bảng xếp hạng của Giải vô địch bóng chuyền thế giới FIVB U18 năm 2003 với tư cách là thành viên của đội tuyển quốc gia trẻ của đất nước Mỹ.

4-12.1
Jordan Larson - Nhà vô địch Olympic xuất sắc trong vai trò lãnh đạo

12 năm khoác áo Đội tuyển Mỹ với những thành tích khủng đã khiến người hâm mộ chú ý. Huy chương vàng tại Giải vô địch bóng chuyền thế giới FIVB ở Ý và vào năm 2021 khi họ lên ngôi vô địch Olympic ở Nhật Bản. 

Ngoài ra, Jordan giành được huy chương tại hai kỳ Thế vận hội Olympic trước đó, giành huy chương bạc tại London 2012 và huy chương đồng tại Rio 2016, một huy chương bạc tại Giải bóng chuyền thế giới FIVB, hai huy chương bạc và một huy chương đồng tại Giải vô địch bóng chuyền thế giới FIVB và một huy chương bạc tại Giải vô địch bóng chuyền thế giới FIVB. 

4-12
Sở hữu bảng thành tích 'khủng' với nhiều huy chương ở các giải đấu lớn

Jordan từng khoác áo thi đấu cho nhiều đội bóng lớn trên thế giới ở các quốc gia như Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Cô gia nhập Ủy ban vận động viên FIVB vào năm 2019. Trong cuộc bầu cử Ủy ban lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 1 năm 2021, Jordan đã nhận được số phiếu cao nhất trong hạng mục bóng chuyền nữ để giành được nhiệm kỳ thứ hai với tư cách là thành viên Ủy ban.

'Hot girl' không ngần ngại từ chối sàn catwalk, nỗ lực vì đam mê bóng chuyền

Nữ thần bóng chuyền đẹp nhất hành tinh diện váy xẻ vòng 1 'hút hồn' fan

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordan Larson Nhà vô địch Olympic Giải vô địch bóng chuyền thế giới FIVB FIVB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo