Giải bóng chuyền hạng A tiến hành xét nghiệm Sars-coV-2 tất cả thành viên tham dự

Thứ tư, 24/11/2021 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc họp BTC VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc đã được tiến hành gấp rút trong đêm, theo đó đã thống nhất quyết định tiến hành xét nghiệm lại đối với tất cả thành viên dự giải lần này để đảm bảo an toàn.

Sau trường hợp một cầu thủ Sanest–Sanna Khánh Hòa phát hiện dương tính với Covid-19. ngay trong tối 23/11, Ban Tổ chức giải đã có thông báo khẩn cấp về việc tiến hành xét nghiệm lại tất cả các thành viên dự giải. Việc xét nghiệm sẽ được tiến hành từ 8h sáng 24/11, bắt đầu với các thành viên Ban Tổ chức, giám sát, trọng tài, tiếp đó lần lượt là 10 đội bóng. 

5
Ban Tổ chức, giám sát, trọng tàiđược test sớm nhất trong sáng nay (24/11) để đảm bảo an toàn cho giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc năm 2021

Theo kết quả test nhanh ngay khi đến Vĩnh Phúc, Sanna-Sanest Khánh Hòa đã có 1 VĐV cho kết quả dương tính COVID-19. Hiện BTC đã tiến hành lấy mẫu để chờ kết quả test RT-PCR, dự kiến trong sáng nay sẽ có kết luận cuối cùng. Trường hợp xấu nhất Sanest-Sanna Khánh Hòa sẽ không được thi đấu.

Cho đến tối qua, Ban Tổ chức vẫn khẳng định giải vẫn sẽ được tổ chức, ngay cả trong tình huống mẫu test RT-PCR cầu thủ của Sanest-Sanna Khánh Hòa có kết quả dương tính. Tuy nhiên, còn phải chờ vào kết quả xét nghiệm lại Covid-19 với tất cả các thành viên dự giải.

2..
Đội bóng Sanna-Sanest Khánh Hòa có VĐV cho kết quả dương tính COVID-19

Trường hợp một cầu thủ của Sanest-Sanna Khánh Hòa được phát hiện dương tính với Covid-19 trước khi vào Trung tâm Đào tạo VĐV tỉnh Vĩnh Phúc đã bộc lộ lỗ hổng trong quy trình kiểm soát và phòng chống Covid-19, cụ thể là khâu “đầu vào”. Trên thực tế, có đội đã vào Trung tâm lưu trú rồi mới test nên chưa thể phòng ngừa được hết các nguy cơ có thể xảy ra.

Cũng vì ảnh hưởng của dịch, VCK giải đã phải lùi hơn 1 tháng so với kế hoạch. Ngay trước giải, có tới 4 đội xin rút vì các lý do bất khả kháng này.

Lộ diện đội bóng tiếp theo bỏ Giải bóng chuyền hạng A năm 2021

Xuất hiện Ngọc Hoa phiên bản 2.0 của bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải bóng chuyền hạng A Sanest–Sanna Khánh Hòa Trung tâm Đào tạo VĐV tỉnh Vĩnh Phúc xét nghiệm lại Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT