Quảng cáo

Lộ diện đội bóng tiếp theo bỏ Giải bóng chuyền hạng A năm 2021

Thứ sáu, 19/11/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Hải Dương quyết định xin rút khỏi giải Hạng A năm 2021 vì lý do liên quan đến dịch bệnh trong sự tiếc nuối

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa giải bóng chuyền Hạng A năm 2021 chính thức khởi tranh. Nhưng thêm một tin buồn tới người hâm mộ là bóng chuyền nữ Hải Dương phải rút khỏi giải đấu do HLV Phạm Đức Dũng cùng một số VĐV có liên quan tới 1 ca dương tính Covid-19. Ban Lãnh đạo đội bóng đã quyết định không tham dự giải đấu để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho giải đấu được diễn ra từ ngày 25/11 tới đây.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Hải Dương là một ứng của viên sáng giá cho vị trí góp mặt trong trận chung kết năm nay. Sở hữu những cầu thủ mạnh và dẫn đầu là HLV Phạm Đức Dũng dày dặn kinh nghiệm cùng những chiến thuật xuất sắc. Thiếu hụt Hải Dương thật sự là một mất mát lớn, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng giải đấu.

111

Trước đó 3 đội đã nộp đơn xin rút khỏi giải đó là Công An thành phố Hồ Chí Minh, Trà Vinh và bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank cũng vì lý do dịch bệnh.

Như vậy, Giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 chỉ còn 10 đội tham gia thi đấu. Bao gồm 6 đội nam: Đà Nẵng, BTL Cảnh sát cơ động, Quân khu 3, Vĩnh Long, Sanest Khánh Hòa và Công an Phú Thọ; 4 đội nữ gồm: Hà Nội, Bamboo Airways Vĩnh Phúc, TP HCM và Nghệ An.

Các đội bóng tham dự giải đấu đều phải tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Tổng cục TDTT về  tổ chức thi đấu thể thao trong điều kiện thích ứng tình hình bình thường mới.

Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021 đổi địa điểm thi đấu mới

Ngôi sao đội tuyển Quốc gia đổ bộ VCK bóng chuyền Hạng A 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải bóng chuyền hạng A bóng chuyền nữ Hải Dương giải bóng chuyền Hạng A năm 2021 HLV Phạm Đức Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo