Cập nhật link xem giải cầu lông World Tour Finals 2021

Thứ tư, 01/12/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Xem trực tiếp cầu lông BWF World Tour Finals ở đâu, kênh nào? Chúng tôi xin gửi tới người hâm mộ link xem trực tiếp giải cầu lông BWF World Tour Finals 2021.

Giải cầu lông World Tour Finals 2021 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube BWF TV. Ngoài ra, quý độc giả Việt Nam còn có thể theo dõi giải đấu này trên kênh truyền hình VTV6, một số kênh thuộc hệ thống sinh thái của Truyền hình Cáp Việt Nam. Tỷ số trận đấu được cập nhật liên tục trên ứng dụng BWF For you cũng như trang dữ liệu của BWF.

Link xem trực tiếp 1

Link xem trực tiếp 2

Link xem trực tiếp 3

1-12.10
World Tour Finals chính thức diễn ra từ ngày 1/12 – 5/12/2021

Theo lịch thi đấu được ban tổ chức công bố, giải cầu lông BWF World Tour Finals có tổng cộng 5 nội dung thi đấu (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam – nữ), với 8 đại diện góp mặt ở mỗi nội dung. Các vận động viên sẽ cùng tranh tài, chọn ra 2 người đứng đầu góp mặt ở vòng bán kết. 

Ở nội dung đơn nam, xuất hiện bảng tử thần khi tay vợt Kento Momota và Viktor Axelsen cùng nằm trong bảng A. Cùng với đó, bảng B nội dung đơn nữ, cũng có thể xem như bảng "tử thần" với sự góp mặt của Akane Yamaguchi (Nhật), Busanan Ongbamrungphan (Thái Lan), An Se-young (Hàn Quốc) và Yeo Jia Min (Singapore).

Kết quả chung kết Giải cầu lông Indonesia Masters 2021

Lee Chong Wei giải nghệ vì ung thư ở tuổi 36

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải cầu lông World Tour Finals 2021 ink xem trực tiếp Kento Momota Viktor Axelsen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT