Cặp đôi đương kim vô địch Olympic thông báo rút lui khỏi WC

Thứ ba, 30/11/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Wang Yilu và Huang Dongping – cặp đôi giành huy chương vàng Olympic nội dung đôi nam nữ đã đưa ra quyết định sẽ không tham dự giải Vô địch Thế giới được tổ chức tại Huelva, Tây Ban Nha vào tháng 12 tới.

Đội tuyển Trung Quốc trở lại Bắc Kinh từ giải Đan Mạch mở rộng và đã hoàn thành thời gian 21 ngày cách ly. Trong giai đoạn này, đội tuyển Trung Quốc đã công bố danh sách tham dự giải Vô địch Thế giới (WC) vào tháng 12 tới đây.

Đặc biệt, trong danh sách lần này không có sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Shi Yuqi, Li Junhui, Liu Yuchen, Du Yue, Li Yinhui, He Jiting, Du Yue. Những cái tên được bổ sung là Di Zijian, Wang Chang, Dong Wenjing, Feng Xue Ying, Ou Xuanyi, Feng Xueying. 

30.2
Đội tuyển Trung Quốc có sự chuyển giao thế hệ và tạo cơ hội cho các tay vợt trẻ

Trong lần thứ hai điều chỉnh danh sách đăng ký tham dự WC, Wang Yilu và Huang Dongping – đương kim vô địch Olympic sẽ không tham dự giải đấu tại Huelva, Tây Ban Nha. Thay vào đó, sẽ có thêm sự tham gia của Li Shifeng ở nội dung đơn nam.

Đội hình đội tuyển Trung Quốc lần này cho thấy sự chuyển giao thế hệ và tạo cơ hội cho các tay vợt trẻ được thể hiện khả năng của mình. Các tay vợt kỳ cựu như Zhang Nan, Liu Cheng sẽ đóng vai trò chính trong việc giúp các tay vợt trẻ gia tăng bản lĩnh chiến đấu và kỹ thuật.

30.3
Cặp đôi đương kim vô địch Olympic thông báo rút lui khỏi WC

Tuy nhiên, huấn luyện viên Zhang Jun vẫn có cho mình những hạt nhân có thể tranh chấp danh hiệu ở 3 nội dung còn lại. Đó là Zheng Siwei và Huang Yaqiong ở đôi nam nữ, Chen Yufei ở đơn nữ và Chen Qing Chen và Jia Yi Fan ở đôi nữ. 

Đội tuyển Trung Quốc đang có một sự hòa hợp về mặt lực lượng, hòa quyện giữ cũ và mới, hòa quyện giữa mục tiêu và thử thách. Đội ngũ huấn luyện và các vận động viên cũng chỉ còn rất ít thời gian để chuẩn bị.

Tài năng cầu lông Malaysia buộc phải dừng đam mê ở tuổi 21

Lee Chong Wei giải nghệ vì ung thư ở tuổi 36

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đương kim vô địch Olympic rút lui khỏi WC giải Vô địch Thế giới Wang Yilu và Huang Dongping
Xem thêm
TIN NỔI BẬT