V.League Nhật Bản: Thanh Thúy 'không có' cơ hội tỏa sáng, PFU BlueCats nhận chuỗi thua thứ 8

Chủ nhật, 20/03/2022 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đối đầu với NEC Red Rockets hôm nay, PFU BlueCats đã thể hiện sự thua kém về mọi mặt, đặc biệt là chiến thuật quá cũ dẫn đến việc bị hủy diệt ngay trong set đấu thứ hai.

Hôm nay (20/3), NHM đã được chứng kiến màn tranh tài gây cấn giữa hai đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats và đội bóng đang xếp hạng 3 của mùa giải - NEC Red Rockets tại V.League Division 1 Women's Nhật Bản (VĐGQ).

Tiếp tục sử dụng chiến thuật cũ kĩ, PFU BlueCats nhận về cái kết đắng

Trong trận đối đầu với NEC Red Rockets hôm nay, PFU BlueCats đã có trận khởi đầu khá ổn với tỷ số 21-21 nghiêng về phía NEC. Tuy nhiên, sang set đấu thứ 2 thì Mèo Xanh càng lộ rõ những điểm yếu ở khâu tấn công lẫn phòng ngự.

V.League Nhật Bản: Thanh Thúy 'không có' cơ hội tỏa sáng, PFU BlueCats nhận chuỗi thua thứ 8 119875
Nội binh bị bắt bài, PFU BlueCats vẫn không thay đổi chiến thuật

Thấy được nhược điểm của đối thủ, HLV NEC Red Rockets đã cho dồn lực tấn công liên tiếp những vị trí phòng thủ không chặt chẽ. Bên kia chiến tuyến, PFU BlueCats đã bị choáng ngợp trước những màn tấn công trực diện và nhanh bóng bị hủy diệt với điểm số 14-25. 

V.League Nhật Bản: Thanh Thúy 'không có' cơ hội tỏa sáng, PFU BlueCats nhận chuỗi thua thứ 8 119876
Cây chuyền hai của đội bóng đã không đưa bóng đến những tay đập có tỷ lệ dứt điểm cao

Trước tình thế bất lợi, HLV phía Mèo Xanh đã dùng toàn bộ quyền hỏi ý trong set đấu thứ 3 nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi. Chuyền hai của đội bóng đã đưa ra những đường chuyền liên tục cho chủ công Nabya trong khi tay đập đang bị hàng chắn của đối thủ bám sát. 

Còn những tay đập chủ lực của đội như Valdes chỉ ghi được 1 điểm ở set đấu này và Thanh Thúy chỉ ghi được 4 điểm trong cả trận đấu. Thực tế, việc chủ công người Việt Nam không được chuyền nhiều bóng đã diễn ra nhiều lần nhưng đây là lần cô ghi ít điểm đến vậy.

V.League Nhật Bản: Thanh Thúy 'không có' cơ hội tỏa sáng, PFU BlueCats nhận chuỗi thua thứ 8 119872
Thanh Thúy "đói bóng", đánh 3 set mà chỉ ghi được 4 điểm

Rất có thể, vị chiến lược gia này đang ẩn ý về việc hai VĐV này sẽ không bước tiếp cùng đội ở mùa tiếp theo nên ông muốn để các nội binh được rèn luyện nhiều hơn khi PFU BlueCats đã chắc suất trụ hạng. 

Chung cuộc, PFU BlueCats đã nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước NEC Red Rockets (21-25, 14-25, 18-25). Đây đã là chuỗi thua thứ 8 của PFU BlueCats kể từ khi trở lại do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Theo dự đoán của giới chuyên môn, đội bóng sẽ phải nhận thêm 1 trận bại nữa trong lần gặp lại Hisamitsu Springs vào thứ 7 tuần sau. 

VIDEO: Thanh Thúy ghi 11 điểm trong trận đối đầu với Hisamitsu Springs

Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy trong trận đấu hôm nay 20/3

Bị đối thủ bắt bài, PFU BlueCats nhận chuỗi 'thảm bại' thứ 7 liên tiếp

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy PFU BlueCats NEC Red Rockets V.League Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT