Bị đối thủ bắt bài, PFU BlueCats nhận chuỗi 'thảm bại' thứ 7 liên tiếp

Thứ bảy, 19/03/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

PFU BlueCats đã kéo dài chuỗi thua lên đến con số 7 kể từ khi trở lại sau ảnh hưởng của dịch Covid 19 do bị bắt bài trong chiến thuật cầm hòa những đội mạnh và con át chủ bài đến từ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy.

Hôm nay (19/3) tại V.League Division 1 Women's Nhật Bản (VĐGQ) đã diễn ra cuộc đối đầu "không khoan nhượng" giữa hai đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats và đội bóng đang nằm ở top 4 tại mùa giải năm nay là Hisamitsu Springs. 

PFU BlueCats 'ngậm đắng' nhận thất bại thứ 7 liên tiếp

Mặc dù bị đánh giá là thua kém đối thủ ở mọi mặt nhưng những cô gái của Mèo Xanh đã thi đấu vô cùng nổ lực để bám sát đối thủ. Bên cạnh đó, sự trở lại của chủ công người Cuba cũng giúp bộ khung của PFU BlueCats khá ổn định hơn dù mới trở lại do chấn thương. 

Lối chơi bạc nhược, PFU BlueCats nhận chuỗi 'thảm bại' thứ 7 119759
Cây ghi điểm số 1 đội bóng Valdes không thể bung sức do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương

Tuy vậy, PFU BlueCats đã phải trải qua set đấu mở màn rất không suôn sẻ. Hisamitsu Springs đã thể hiện đẳng cấp trước PFU BlueCats với những pha tấn công quyết liệt. Sau đó, đội bóng thuộc top 4 của giải đấu đã kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số hủy diệt 25-11.

Lối chơi bạc nhược, PFU BlueCats nhận chuỗi 'thảm bại' thứ 7 119760
PFU BlueCats bị đối thủ hủy diệt ngay set đấu đầu tiên

Sau thất bại 'kinh hoàng' trước Hisamitsu Springs ở set 1, các cô gái của đội Mèo Xanh đã không hề bỏ cuộc mà càng hun đúc sức mạnh để bung tỏa vào set đấu tiếp theo. Tuy nhiên, sự rời rạc, thiếu tính ăn ý giữa chuyền hai và một số vị trí đã không thể giúp PFU BlueCats có được chiến thắng trong set đấu thứ 2.

Ở vị trí của chủ công đến từ Việt Nam cũng không quá khả quan do đối đầu với một đội bóng công thủ toàn diện. Tuy nhiên, Thanh Thúy đã nâng công suất phòng ngự ở hàng chắn lên mức tối đa và giải mã thành công 2 pha tấn công "sấm sét" của chủ công phía Hisamitsu Springs. 

Lối chơi bạc nhược, PFU BlueCats nhận chuỗi 'thảm bại' thứ 7 119761
Chủ công đến từ Việt Nam - Thanh Thúy ghi được 11 điểm trong trận đấu

Bên cạnh đó, cô cũng ghi được 9 điểm từ những miến đánh sau vạch 3m cùng những đường chuyền bóng nhanh. Tuy nhiên, điều đó là không đủ để PFU BlueCats giành được chiến thắng trong những điểm quan trọng cuối set đấu thứ 3. 

Chung cuộc, PFU BlueCats đã phải nhận thất bại trước Hisamitsu Springs với tỷ số 0 - 3 (11-25, 19-25, 20-25). Đây là chuỗi bại trận "thứ 7" của PFU BlueCats kể từ khi đội bóng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của dịch Covid 19. 

Lối chơi bạc nhược, PFU BlueCats nhận chuỗi 'thảm bại' thứ 7 119762
Đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats đang đối mặt với nguy cơ nối dài chuỗi trận lên đến con số 9

Theo giới chuyên môn dự đoán, chuỗi trận thua của Mèo Xanh sẽ còn tăng ít nhất 2 trận bại, thậm chí là lên đến con số 9. Hai trận được nhắc đến là trận đối đầu với đội bóng xếp thứ 3 trên BXH - NEC Red Rockets và cuộc đối đầu duyên nợ tiếp theo trước Hisamitsu Springs vào cuối tuần sau

VIDEO: Thanh Thúy ghi 11 điểm trong trận đối đầu với Hisamitsu Springs

Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy trong trận đấu hôm nay 19/3

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy PFU BlueCats Bóng chuyền Nhật Bản VĐGQ Hisamitsu Springs Valdes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT