Ngân hàng Công Thương tuyển HLV mới, Kim Huệ sẽ ra đi?

Thứ tư, 05/01/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Ngân hàng Công Thương bất ngờ tuyển HLV mới cho đội bóng trong khi vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021 đang diễn ra, lần ra đi này của Kim Huệ liệu có thành công?

Là một trong những thương hiệu "tên tuổi" của làng bóng chuyền Việt Nam nhưng những năm gần đây, Ngân hàng Công thương đang trên đà xuống dốc. Đặc biệt là tình trạng chảy máu nhân lực của đội ngày càng nhiều dẫn đến việc thi đấu trượt dài, đỉnh điểm là tại giải VĐQG 2021.

Ngân hàng Công Thương tuyển HLV mới, Kim Huệ sẽ ra đi?
HLV Kim Huệ có khả năng rời Ngân hàng Công Thương

Cụ thể, đội bóng thi đấu 8 trận nhưng chỉ mang về 2 chiến thắng và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nếu đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thì số phận của Ngân hàng Công Thương chính là rớt hạng xuống chơi ở giải hạng A vào năm 2022. 

Trong thời gian diễn ra vòng 2 giải VĐQG 2021, trang chủ của Ngân hàng Công Thương đã đăng bài tuyển dụng số lượng lớn VĐV và HLV từ tuyến trẻ cho đến đội 1. Đáng chú ý là đội bóng đã tuyển HLV chính cho đội 1 để thế chỗ cho HLV Kim Huệ. 

Ngân hàng Công Thương tuyển HLV mới, Kim Huệ sẽ ra đi? 101646
Ngân Hàng Công Thương đăng thông báo tuyển HLV đội 1

Theo thống kê cho đến thời điểm hiện tại thì đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương đã mất sạch quân trụ cột, một số dự bị ở đội 1 và khoảng 15 VĐV xuất sắc của tuyển trẻ cùng 1 HLV kỳ cựu. Đứng trước tình thế này, khả năng HLV Kim Huệ sẽ tìm đường ra đi là rất cao.

Hiện tại, Kim Huệ và phía lãnh đạo đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương vẫn chưa thông báo kết quả về vụ việc này. Tuy nhiên, nếu Kim Huệ thành công kết thúc hợp đồng thì điểm đến tiếp theo của cô có thể là đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Thanh Thúy được đề cử giải thưởng cao quý của thể thao Việt Nam

Danh sách tham dự giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2022

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Huệ Ngân hàng Công Thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT