Lộ diện đối thủ của Thu Nhi ở trận bảo vệ đai boxing thế giới

Thứ ba, 21/12/2021 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch boxing WBO thế giới Nguyễn Thị Thu Nhi sẽ đối đầu với nhà vô địch OPBF 2021 Yumi Narita trong trận bảo vệ đai vô địch WBO thế giới vào tháng 3/2022.

Thu Nhi hiện đang sở hữu 2 chiếc đai vô địch ở WBO châu Á - Thái Bình Dương, WBO thế giới và xếp hạng 4 thế giới ở hạng minimum. Mục tiêu lần này của Thu Nhi là bảo vệ thành công chức vô địch và hướng tới SEA Games 31 sắp tới.

Lộ diện đối thủ của Thu Nhi ở trận bảo vệ đai boxing thế giới 97618
Đương kim vô địch WBO 2021 Nguyễn Thị Thu Nhi

Mới đây, ông bầu Kim Sang-bum của CLB Cocky cho biết người đối đầu với Thu Nhi ở trận bảo vệ đai lần này là võ sĩ Nhật Bản đang giữ ngôi vô địch OPBF. Theo dự kiến thì Thu Nhi sẽ đối đầu với Yumi Narita vào tháng 3 năm 2022 tại Việt Nam.

Lộ diện đối thủ của Thu Nhi ở trận bảo vệ đai boxing thế giới 97621
Đối thủ tranh đai vô địch của Thu Nhi lần này là Yumi Narita

Yumi Narita sinh năm 1989, là nhà vô địch boxing hạng mini-flyweight Nhật Bản 2020 và vô địch Châu Á-Thái Bình Dương (OPBF) 2021. Yumi Narita cao 1m64 cao hơn Thu Nhi 6cm và có sải tay dài vượt trội. Cô hiện xếp thứ 23 thế giới ở hạng cân này. Yumi Narita có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thi đấu, tuy nhiên cô mới lên chơi chuyên nghiệp từ năm 2016.

Lộ diện đối thủ của Thu Nhi ở trận bảo vệ đai boxing thế giới 97625
Yumi giành ngôi vô địch OPBF 2021

Đối đầu với đối thủ có lợi thế về chiều cao lẫn sải tay, Thu Nhi sẽ khá khó khăn trong việc bảo vệ đai vô địch của mình. Dù vậy nhưng với kinh nghiệm thi đấu và những chiến thuật của ông bầu Kim Sang-bum đưa ra, Thu Nhi hứa hẹn sẽ bảo vệ thành công chức vô địch thế giới WBO đầu tiên của mình.

Ông bầu của Thu Nhi còn cho biết, có rất nhiều tay đấm Nhật Bản đã đưa ra lời thách đấu sau khi Thu Nhi lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, phải đợi đến khi lộ diện đối thủ của Thu Nhi trong trận bảo vệ đai vô địch mới có thể nhận lời thách đấu từ các tay đấm Nhật Bản. Được biết 3 trong số những đối thủ đưa ra lời thách đấu cho Thu Nhi đều thuộc top 15 tay đấm xuất sắc nhất thế giới như Ayaka (8), Mizuki Chimoto (10) Yuko Kuroki (11).

Video trận đấu giữa Nguyễn Phụng Hoài Phương và Nguyễn Đức Long tại Cúp Võ thuật tổng hợp Việt Nam 2021

Hạ knock-out kiện tướng võ thuật, võ sĩ MMA nhận được tiền thưởng "khủng"

Phạm Văn Nam thắng nghẹt thở trước Bùi Trường Sinh tại Cúp MMA Việt Nam 2021

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thị Thu Nhi Vô địch Boxing thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT