Kim Huệ 'đập tan nát' hàng chắn Philppines ngay trên sân nhà

Thứ hai, 24/01/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Kính mời quý vị đọc giả cùng xem lại những khoảnh khắc mà Phạm Thị Kim Huệ đập xé chắn đội tuyển Phillippines ngay trên sân nhà tại giải bóng chuyền vô địch Châu Á 2017.

Năm 2017, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam mang Kim Huệ, Thanh Thúy, Hồng Đào, Linh Chi.. đến đấu trường Thể thao Alonte, Philippines để chinh phục giải bóng chuyền vô địch nữ Châu Á 2017. Đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng E, bảng đấu có sự xuất hiện của đội bóng chuyền Hàn Quốc, Kazakhstan và chủ nhà Philippines. 

Video highlight của Kim Huệ tại đấu trường Thể thao Alonte

Tại trận đối đầu với đội bóng chủ nhà, đội tuyển Việt Nam đã để thua đáng tiếc trước Phillipines với tỷ số 1-3 (25-27, 24-26, 25-17, 23-25). Có thể thấy, tuyển Việt Nam chơi sòng phẳng với đội bóng chủ nhà nhưng không xử lý bóng tốt ở những điểm cuối trận đấu. 

Dù nhận thất bại chung cuộc nhưng đội tuyển Việt Nam đã tạo áp lực không nhỏ trước các đối thủ còn lại. Đặc biệt là màn trình diễn "đập bóng 1 chân sau đầu" của Phạm Thị Kim Huệ. Đang ở thời thi đấu đỉnh cao, tượng đài bóng chuyền Việt Nam đã đập tan nát hàng chắn Philippines với những miến đánh sở trường. 

Chốt điều lệ thi đấu VĐQG 2022: Ngoại binh chính thức trở lại

Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 dời sau SEA Games, Cúp Hùng Vương rơi vào thế khó?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Huệ vô địch Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT