Quảng cáo

Hạ knock-out đối thủ, võ sĩ MMA khiêu khích BLV và bị đánh tại sàn đấu

Thứ hai, 15/11/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Bị võ sĩ MMA kiêu ngạo thách thức, BLV lao lên sàn đấu đánh liên tiếp vào mặt võ sĩ và sẵn sàng lên khán đài để ứng chiến.

Tại VTJ 2021 cách đây vài ngày, Yamato Nishida phải nhận nhiều cú đấm cực mạnh từ Sugawara khiến vùng mắt phải sưng tím, thậm chí không thể nhìn thấy gì nhưng bất ngờ lật ngược tình thế với đòn siết cổ "trăn Nam Mỹ" và hạ knock-out Kazumasa Sugawara.

Sau khi có chiến thắng, võ sĩ Yamato Nishida đã có màn ăn mừng được cho là quá lố khi thách thức kêu ngạo với một vị bình luận viên và chuyện sẽ bình thường nếu vị BLV này không phải là một võ sĩ MMA nổi tiếng của Nhật Bản. 

"Ngài Aoki, người đến đây làm bình luận viên hôm nay hãy chỉ cho tôi biết thế nào là MMA vào năm tới", Nishikawa thách thức với bình luận viên Aoki.

Nghe xong lời thách thức của tay đấm đáng tuổi đàn em, Aoki xông thẳng lên khán đài và đấm liên tiếp vào mặt Nishikawa khiến các trọng tài và ban huấn luyện của võ sĩ 18 tuổi phải khó khăn lắm mới ngăn chặn cuộc ẩu đả giữa hai bên. Sau đó, Aoki buông những lời dằn mặt đàn em, anh tuyên bố sẵn sàng lên sàn đấu để dạy cho đàn em một bài học.

VIDEO: Hạ knock-out đối thủ, võ sĩ MMA khiêu khích BLV và bị đánh tại sàn đấu

Võ sĩ Trần Quang Lộc: “Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy MMA được phổ biến hơn”

MMA chính thức có sân chơi đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc đáng nhớ

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo