Đón năm Dần, VĐV điền kinh Việt Nam chạy hơn 100km để vẽ hình 'Ông Ba Mươi'

Thứ hai, 31/01/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một tài khoản đã đăng trên MXH Facebook hình ảnh "Ông Ba Mươi" được các chân chạy rout hoàn thành sau quãng đường hơn 100km.

Phong trào điền kinh ở Việt Nam hiện nay là khá phổ biến ở nhiều thành phố, có người xem đó chỉ là để tập luyện sức khỏe, có người luyện tập để thi đấu. Tuy nhiên, có một nhóm nhỏ VĐV đã được hình thành để vẽ lên những bức tranh trên đường chạy và được NHM hưởng ứng mạnh mẽ. 

Mới đây, một nhóm chạy ở Hà Nội có tên là TimesRunners đã thực hiện kế hoạch vẽ rout để chúc mừng năm mới. Sau khi lên kế hoạch cụ thể, các chân chạy đã chia nhau hoàn thành hơn 100km để vẽ "Ông Ba Mươi". Được biết, để chinh phục những cung đường được vẽ ra là không hề dễ dàng do phải đi qua nhiều ngỏ, ngách của Hà Nội, một phần nữa là do đoạn đường quá lớn nên không thể hoàn thành bằng việc chạy bộ. Vì thế, các thành viên đã chia nhau hoàn thành bằng việc đạp xe kết hợp với chạy bộ để hoàn thành theo tiến độ.

Đón năm Dần, VĐV điền kinh Việt Nam chạy hơn 100km vẽ hình  'ông Ba Mươi' 108536
Hình ảnh đầu Hổ được nhóm TimesRunners hoàn thành sau quãng đường 44,57km

Anh Tiến Nguyễn chia sẻ: “Vẽ xong cái đầu hổ mình thấy mãn nguyện lắm rồi mà bạn bè vẫn cứ cổ vũ phải hoàn thành đủ cả con hổ mới ý nghĩa. Tinh thần của anh em TimesRunners mình lại lên đường vẽ tiếp cái thân hổ cho đủ nguyên con. Kết quả thật mỹ mãn… như một bức tranh. Không ngờ Hà Nội có thể vẽ được nhiều hình đến vậy. Ngóc ngách siêu nhiều, ngõ hẹp đến nỗi đạp xe nhanh cũng khó. Phần thân con hổ có 90km mà mất gần 12 tiếng mới hoàn thành xong”.

“Vẫn là cách đón chào năm mới bằng cách vẽ một con giáp. Vẽ chúa sơn lâm trả dễ tí nào, vì có quá nhiều chi tiết phức tạp để có thể nổi bật lên cái chất dữ dằn và oai phong của ông Ba Mươi. Hai ngày lang thang khắp phố Hà Nội cũng là một kỷ niệm đáng nhớ cùng anh em TimesRunners. Cảm ơn anh em đã chạy vẽ cùng dưới trời mưa lạnh cuối năm". Anh Tiến Nguyễn chia sẻ sau khi hoàn thành bức hình Ông Ba Mươi.

Đón năm Dần, VĐV điền kinh Việt Nam chạy hơn 100km vẽ hình  'ông Ba Mươi' 108537
Ông Ba mươi được hoàn thành sau quãng đường gần 140km

Danh sách đội tuyển điền kinh năm 2022

Vượt mặt ĐKVĐ SEA Games, Phạm Thị Hồng Lệ thống trị đường đua 10.000m nữ

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT