Cựu VĐV bóng chuyền Dương Thị Nhàn: 'Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không hối hận về quyết định của mình'

Thứ năm, 30/12/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay bóng chuyền, Dương Thị Nhàn đã cùng với chồng sang định cư tại Mỹ và gặt hái được nhiều thành công tại xứ cờ Hoa.

Dương Thị Nhàn sinh năm 1995, là cựu VĐV của đội bóng VTV Bình Điền Long An cũng như của đội tuyển quốc gia. Chỉ trong thời gian 4 năm, kể từ năm 2010, cái tên Dương Thị Nhàn đã gây chấn động cho làng bóng chuyền Việt Nam khi đạt vị trí thứ 8 tại giải bóng chuyền U19 Châu Á, cùng với VTV Bình Điền Long An 4 lần đăng quang giải trẻ các CLB toàn quốc và góp mặt tại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam năm 2013.

Cựu VĐV Dương Thị Nhàn:
Cựu VĐV Dương Thị Nhàn trong màu áo VTV Bình Điền Long An

Năm 2014, chủ công Dương Thị Nhàn một lần nữa trở thành tâm điểm khi thi đấu xuất sắc giúp đội tuyển Việt Nam vô địch VTV Cup 2014. Tuy nhiên, đến cuối năm 2014 Dương Thị Nhàn tuyên bố giải nghệ và cùng với chồng sang Mỹ Định cư. 

Cựu VĐV Dương Thị Nhàn:
Dương Thị Nhàn cảm thấy rất hạnh phúc cùng với chồng sinh sống tại Mỹ
Cựu VĐV Dương Thị Nhàn:
Dương Thị Nhàn đăng quang Hoa Hậu Tài Năng Toàn Cầu 2019

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Dương Thị Nhàn nói: 

"Năm đó Nhàn giải nghệ đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đó là quyết định của Nhàn và Nhàn không hề thấy hối hận về quyết định của mình. Sau khi giải nghệ, Nhàn đã sang Mỹ sinh sống cùng với chồng và bắt đầu lại từ con số 0. Sang Mỹ 6 năm, Nhàn đã phải nỗ lực rất nhiều vì phải bắt đầu lại từ đầu để phù hợp với cuộc sống cũng như học tiếng Anh và bắt đầu kinh doanh. 

Cựu VĐV Dương Thị Nhàn:
Gia đình nhỏ của Dương Nhàn tại Mỹ

Nhàn rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên gia đình nhỏ của mình. Bây giờ mình đã có 2 bé, một bé trai và một bé gái. Bên cạnh đó, Nhàn cũng vừa mới thi đậu quốc tịch Mỹ và công việc kinh doanh của Nhàn đã đi vào ổn định. 

Cựu VĐV Dương Thị Nhàn:
Dương Thị Nhàn đậu quốc tịch Mỹ

Tuy nhiên, Nhàn cũng rất nhớ gia đình cũng như quê hương vì 2 năm rồi mình chưa được về Việt Nam thăm gia đình do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhàn dự định tết năm nay nếu tình hình dịch bệnh được khống chế tốt hơn thì cả gia đình Nhàn sẽ trở về Việt Nam ăn tết cùng gia đình.

Cựu VĐV Dương Thị Nhàn:
Gia đình Dương Nhàn ở Việt Nam

Nhân tiện qua cuộc phỏng vấn này, Nhàn muốn gửi lời cảm ơn đến thầy cô, đồng đội và người hâm mộ đã luôn dõi theo và giúp đỡ Nhàn dù là trong thời gian Nhàn còn thi đấu hay là thời điểm hiện tại. Nhàn thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều, chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, luôn thành công và may mắn. 

Nhàn xin gửi lời cảm ơn đặc biệt này đến với cha, mẹ, em gái và gia đình đã luôn ủng hộ và động viên Nhàn trong những lúc Nhàn khó khăn nhất. Không gì có thể sánh bằng tình thương của gia đình, Nhàn không biết diễn tả cảm xúc hiện tại của mình như thế nào. Nhàn chỉ có thể nói rằng: Con yêu bố mẹ và 2 em nhiều lắm".

Nhàn cảm ơn Thethao247 đã giúp Nhàn chia sẻ những lời này đến gia đình và mọi người. 

Mất trắng quân ở đội 1, số phận ngân hàng Công Thương sẽ ra sau?

Xác nhận rời Kinh Bắc Bắc Ninh, Đinh Thị Thúy liệu có tái hợp với đồng đội cũ ở Ninh Bình?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Thị Nhàn VTV Bình Điền Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT