Chính thức: Thu Nhi lên tiếng khi bị Cocky Buffalo tố 'vi phạm hợp đồng'

Thứ sáu, 25/02/2022 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi CLB võ thuật Cocky Buffalo tố cáo võ sĩ vừa giành đai WBO thế giới - Thu Nhi vi phạm hợp đồng, chúng tôi đã liên hệ với nữ võ sĩ và có được câu trả lời của Thu Nhi để người xem hiểu rõ hơn về vụ việc từ nhiều khía cạnh.

Mới đây, Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam đã có bài chia sẻ về việc võ sĩ Thu Nhi vi phạm hợp đồng với CLB Cocky Buffalo. 

thunhi

Cụ thể sự việc này là phía CLB Cocky Buffalo đã gửi đơn kiện lên Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam và Liên đoàn Boxing Việt Nam yêu cầu Thu Nhi tuân thủ theo hợp đồng đã ký. Thậm chí là hủy bỏ tư cách tham dự những giải đấu của Thu Nhi mà CLB chưa đồng ý.

Phía đại diện Cocky Buffalo cho biết: "Thu Nhi đã tự ý ký hợp đồng với đơn vị Cần Thơ khi chưa có sự đồng ý của Công ty TNHH Cocky Buffalo và Không tham gia tập luyện tại Cocky Buffalo sau khi đoạt đai vô địch thế giới WBO".

Chính thức: Thu Nhi lên tiếng khi bị Cocky Buffalo tố 'vi phạm hợp đồng' 114462
Võ sĩ Việt Nam đầu tiên giành đai WBO thế giới - Nguyễn Thị Thu Nhi

Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời cáo buộc một phía từ CLB Cocky Buffalo đối với võ sĩ Thu Nhi. Liên hệ với Thu Nhi để làm rõ vụ việc, đại diện Thu Nhi cho biết:

"Theo hợp đồng thì Nhi không hề vi phạm như những gì mọi người nghe được. Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được văn bản từ phía Tổng cục Thể dục Thể thao về sự việc trên nên chưa biết phía CLB Cocky Buffalo kiện về vấn đề nào trong điều khoảng hợp đồng?

Đầu tiên, đây chỉ là hợp đồng cá nhân của Nhi ký với Công ty TNHH Cocky Buffalo. Nội dung trong đó được xác định rõ ràng là hoạt động về Boxing chuyên nghiệp (mang tính chất thương mại).

Còn Nhi ký hợp đồng với Cần Thơ là phục vụ cho nhà nước. Nhà nước sẽ nuôi Nhi để thi đấu và phục vụ hoàn toàn ở lĩnh vực Boxing nghiệp dư, hoàn toàn không liên quan đến chuyên nghiệp. 

Chính thức: Thu Nhi lên tiếng khi bị Cocky Buffalo tố 'vi phạm hợp đồng' 114464

Thứ hai, trong quá trình thực hiện hợp đồng giữa Nhi và Cocky Buffalo đang có vấn đề cần xử lý. Nội dung cụ thể sẽ được chia sẻ sau. 

Thứ ba, tới thời điểm hiện tại thì tôi khẳng định Thu Nhi không tự ý rời bỏ Cocky Buffalo như những gì CLB nói.

Hiện tại, Nhi vẫn đang tập tại đội tuyển Boxing Việt Nam để tham dự SEA Games 31 theo lệnh triệu tập của Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam. Chúng tôi sẽ làm rõ sự việc sau khi nhận được thư mời của Tổng cục về vụ việc. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ Thu Nhi."

Được biết, đây là thời gian nhạy cảm để Thu Nhi luyện tập cho SEA Games 31 và bảo vệ đai vô địch WBO vào tháng 3 sắp tới. Trước đó, ông bầu Kim Sang-bum của CLB Cocky cho biết sẽ dồn tài nguyên để giúp Thu Nhi bảo vệ đai vô địch thế giới đầu tiên này.

Hiện tại, cả hai phía đã lên tiếng về vụ việc. Còn kết quả chính thức sẽ được Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam điều tra và làm rõ trong thời gian sắp tới.

Quyết giành vinh quang ở SEA Games 31, ĐT Việt Nam trao thưởng 'khủng' cho mỗi HCV

Chấn động làng MMA: Cựu vương Bellator 274 khiến đối thủ gãy 5 xương sườn sau 1 cú đá

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thu Nhi Nhà vô địch đai WBO thế giới Cocky Buffalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT