Quảng cáo

BTL Cảnh sát Cơ động thắng nghẹt thở Quân khu 3 ở VCK bóng chuyền Hạng A

Thứ sáu, 26/11/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Quản Trọng Nghĩa thi đấu xuất sắc, giúp BTL Cảnh sát Cơ động giành chiến thắng đầu tiên sau 2 trận đấu ở VCK bóng chuyền Hạng A 2021.

Ngày thi đấu đầu tiên tại VCK giải bóng chuyền hạng A cúp FLC 2021, BTL Cảnh sát Cơ động đã để thua trước Vĩnh Long do quá chênh lệch về lực lượng. Trong ngày thi đấu thứ hai, đội bóng này đã có màn đối đầu ngang tầm với Quân khu 3 và phát huy được sức mạnh của mình. Hai đội có màn rượt đuổi điểm số hấp dẫn và kéo dài đến 5 set đấu. 

BTL CSCĐ chiến thắng nghẹt thở trước Quân khu 3 90590
BTL CSCĐ có chiến thắng đầu tiên trước Quân Khu 3. Ảnh: Thethao.vn

Ở hai set đấu đầu tiên, đội bóng quân đội bám sát nút điểm số BTL Cảnh sát Cơ động và có ý định san bằng nhưng không thành công do phía CSCĐ đã kịp thời điều chỉnh và vượt lên. Trong đó, hai chủ công Quản Trọng Nghĩa và Bùi Văn Cường thi đấu xuất sắc, giúp BTL Cảnh sát Cơ động liên tục dẫn điểm trước quân khu 3.

Đến set đấu thứ 3 thì thế trận đã bị đảo ngược, Quân khu 3 vươn lên dẫn trước từ những điểm đầu tiên còn BTL Cảnh sát Cơ động bị đẩy vào thế bám đuổi phía sau. Tuy nhiên, phía CSCĐ liên tục mắc lỗi dẫn đến việc cách biệt tỷ số lên đến 4 điểm (24-20), match point thuộc về những chàng trai quân đội và kết thúc set đấu 25-20, rút ngắn khoảng cách xuống 1-2.

Để thua ở set đấu thứ 3, BTL Cảnh sát Cơ động gặp phải vấn đề tâm lý, tiếp tục mắc lỗi ở những điểm số quan trọng trong set đấu thứ 4. Trận đấu bắt đầu rơi vào thế khó cho CSCĐ khi Quân khu 3 bắt được điểm yếu của đối thủ, hai đội cạnh tranh nhau từng điểm và kết thúc với điểm số 27-25 nghiêng về phía quân khu 3. 

BTL CSCĐ chiến thắng nghẹt thở trước Quân khu 3 90592
Ảnh: thethao.vn

Một tình huống căng thẳng đã diễn ra cuối set đấu, Quân khu 3 có 1 cú đập bóng ra ngoài đường biên nhưng trọng tài xác nhận bóng đã chạm vào tay cầu thủ bên CSCĐ và điểm này được tính cho Quân khu 3. Đây là 1 điểm quan trọng quyết định kết quả của set đấu, nếu có được điểm này phía CSCĐ có cơ hội chiến thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1. 

Đội trưởng Quản Trọng Nghĩa đã không giữ được bình tĩnh trong tình huống này, anh di chuyển đến chỗ của trọng tài và phản ứng khá gay gắt. Sau đó, Trọng Nghĩa nhận được thẻ vàng cảnh cáo từ phía trọng tài nhưng có lẽ không thể kìm chế được cảm xúc nên vẫn cố gắng giải thích lại tình huống và mong trọng tài xem xét lại.

Phía trọng tài vẫn giữ quyết định của mình và rất may là HLV cùng đồng đội của Trọng Nghĩa đã kịp thời can ngăn nếu không thì cầu thủ này sẽ phải nhận thẻ đỏ và rời sân thi đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc BTL CSCĐ cũng sẽ mất đi trụ cột chính của đội và chắc chắn rằng họ sẽ thua cuộc ở set đấu tiếp theo. 

Set đấu thứ 5 diễn ra vô cùng kịch tính, vẫn là những màn rượt đuổi điểm số của hai đội, nhưng ở thời điểm quyết định thì BTL Cảnh sát Cơ động đã tạo ra những đòn tấn công uy lực và nhanh chóng kết thúc set đấu với điểm số 17-15. 

Kết thúc trận đấu, BTL Cảnh sát Cơ động đã có chiến thắng đầu tiên trước quân khu 3 với tỷ số 3-2 (25-20, 25-23, 20-25, 25-27, 17-15) sau 5 set đấu nghẹt thở. 

Trực tiếp bóng chuyền hạng A Cúp FLC 2021 hôm nay 26/11

Tài sắc vẹn toàn của hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTL CSCĐ Quân Quản Trọng Nghĩa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo