Bị đối thủ hạ knock-out, Amir Khan khẳng định sẽ giải nghệ

Thứ ba, 22/02/2022 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm từng giành được huy chương bạc ở hạng nhẹ tại Thế vận hội - Amir Khan đã nhận thất bại trước Kell Brook sau 6 hiệp đấu.

Amir Khan và Kell Brook đã có cuộc chạm trán nảy lửa diễn ra tại Manchester dưới sự mong chờ của hàng ngàn NHM. Tuy nhiên, trận đấu đã không quá mức kịch liệt như giới chuyên môn đã đánh giá vì Kell Brook chiếm được ưu thế nhiều hơn. 

Cả hai võ sĩ đến từ nước Anh đã phát huy nhiều đòn "hiểm" để kết liễu đối phương nhưng không thành công. Đến hiệp đấu thứ 6, Kell Brook đã tìm ra được điểm yếu của Amir Khan và tung nhiều đòn liên tiếp vào mặt anh ta. Sau đó, Amir Khan đã bị dồn vào góc đài và hoàn toàn mất đi sức chiến đấu.

th
Kell Brook giành chiến thắng K.O trước Amir khan

Chung cuộc, trọng tài tuyên bố Kell Brook giành chiến thắng knock-out. Kell Brook chia sẻ sau trận đấu: "Ngày hôm nay, tôi cảm thấy như mình mới chỉ 22 tuổi vậy.

Tôi đã có một sự nghiệp đáng nhớ, tôi từng tới Mỹ để giành đai vô địch thế giới. Tôi đã có cơ hội chạm trán cùng Gennady Golovkin, Errol Spence và Terence Crawford nhưng vẫn luôn muốn được thượng đài với Khan. Vì thế, tôi sẽ tận hưởng cảm giác chiến thắng này. "

Amir Khan khẳng định sẽ giải nghệ sau trận đấu này: "Tôi cảm thấy không ổn. Tôi luôn nói rằng mình sẽ tự rời bỏ quyền Anh bởi lẽ môn này sẽ không từ bỏ tôi. Bị hành hạ quá nhiều có thể khiến tôi phải suy tính lại chuyện tương lai. Tôi muốn bản thân đủ sức tận hưởng khoản tiền kiếm được từ quyền Anh.

Tôi có một sự nghiệp tuyệt vời, bị đánh ngã và gượng dậy thành công. Tôi là được nhiều thứ hơn bản thân tưởng tượng và giờ muốn dành thời gian cho gia đình cùng đám nhóc."

Hạ gục đối thủ, Jamahal Hill tuyên bố sẽ trở thành tân vương UFC

Tung cú đấm thép, võ sĩ MMA Hàn Quốc hạ gục cao thủ Muay Thái trong 18 giây

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kell Brook Amir Khan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT