Xác định thời gian tổ chức VCK bóng chuyền hạng A 2021, áp dụng cơ chế bong bóng

Thứ tư, 10/11/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

UBND tỉnh Vĩnh Phúc (đơn vị đăng cai) vừa có công văn đồng ý tổ chức Vòng Chung kết giải Bóng chuyền hạng A ngày 25/11 đến ngày 04/12/2021. Giải sẽ áp dụng “cơ chế bong bóng” và không khán giả.

Khởi tranh VCK bóng chuyền hạng A mùa giải 2021 có 14 đội tham dự:  8 đội nam (Sanest Sana Khánh Hòa, Trà Vinh, Công an TP.HCM, Vĩnh Long, Đà Nẵng, BTL Cảnh sát Cơ động, Quân khu 3, Công an Phú Thọ). Cùng 6 đội nữ (Bamboo Airway Vĩnh Phúc, TP.HCM, Binh chủng Thông tin, Hà Nội, Hải Dương và Nghệ An). Đội vô địch giải nam và giải nữ sẽ giành quyền lên chơi giải VĐQG. 

z2921048160427_5917bd5f0d3ec05615538b1d8dfa600e
Ảnh thi đấu diễn ra tại vòng bảng trước đó.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BTC yêu cầu các cá nhân và tổ chức khi tham dự giải lần này cần tuân thủ “cơ chế bong bóng". Đương nhiên, giải lần này cũng sẽ không mở cửa đón khán giả.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ấn định giải đấu khép kín hoàn toàn và không đón bất kì khán giả nào để đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ở giải đấu. Ban tổ chức địa phương cũng sẽ giúp bố trí nơi ăn, nghỉ tập trung (có thu phụ phí phòng nghỉ), đồng thời các cá nhân và các đoàn phải thực hiện quy tắc 5k và không tự ý rời khỏi trước khi mùa giải kết thúc

Các đoàn, nhân viên BTC Vĩnh Phúc tham dự giải đấu cần thực hiện:

- Khai báo chuyến đi nội địa trên các phần mềm PC-COVID hoặc các phần mềm tương đương trên điện thoại thông minh, thực hiện khai báo hộ đối với người không sử dụng điện thoại thông minh hoặc đối với người đi cùng.

- Những người đến từ địa bàn (cấp 2- màu vàng và cấp 1- màu xanh): Thực hiện tự theo dõi sức khỏe, luôn thực hiện 5K, nếu có triệu chứng sốt, ho, khó  thở, đau mỏi cơ... phải báo ngay cho y tế địa phương hoặc Ban tổ chức giải để được hướng dẫn và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch.

- Đối với những người đến từ các địa bàn có dịch cấp 4- Vùng màu đỏ, cấp 3 vùng màu cam:

+ Người đã tiêm đủ 2 liều Vắc xin phòng Covid-19 (thẻ xanh trên sổ sức khỏe điện tử/PC- COVID hoặc giấy giấy chứng nhận tiêm đủ liều Văc xin của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày): Thực hiện cách ly y tế tập trung 07 ngày kể từ ngày đến địa phương, lấy mẫu xét nghiệm vào ngày thứ 1 và  ngày thứ 7, tiếp tục theo dõi sức khoẻ 07 ngày sau khi khi hoàn thành cách ly tập trung.

+ Người chưa tiêm chủng đủ liều hoặc đã tiêm chủng đủ liều Vắc xin phòng Covid-19, liều cuối cùng chưa qua 14 ngày: thực hiện cách ly tập trung 14 ngày kể từ ngày đến địa phương, thực hiện xét nghiệm 03 lần vào ngày thứ 1, thứ 07 và thứ 14.

Danh sách cầu thủ đội bóng chuyền Nam TP.HCM tại vòng 2 VĐQG 2021

'Huyền thoại' bóng chuyền Việt Nam Ngọc Hoa chính thức tái xuất

VIDEO: Màn trình diễn của Thanh Thúy ở trận gặp Kurrobe (Nguồn: YouTube Joe Hoang)

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền hạng A Cơ chế bong bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT