Quảng cáo

Xem trực tiếp HAGL vs Hà Tĩnh ở đâu, kênh nào?

Thứ tư, 02/03/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu HAGL vs Hà Tĩnh tại vòng 2 V-League 2022, diễn ra lúc 17h00 ngày 02/3.

Khởi đầu mùa giải bằng một trận hòa không bàn thắng, HAGL đương nhiên muốn có được 3 điểm trước Hà Tĩnh khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 2. Tuy nhiên đội bóng phố Núi sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Hữu Tuấn do cầu thủ này mới nhiễm Covid-19.

HLV Kiatisak đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng và có chiều sâu bậc nhất V-League. Tuy nhiên những ngôi sao của họ dường như vẫn chưa có được phong độ tốt nhất. Điều này sẽ cần phải cải thiện ở vòng đấu tới nếu như HAGL không muốn bị gia tăng khoảng cách với ngôi đầu.

xt
Xuân Trường và các đồng đội có lợi thế sân nhà ở vòng 2

Không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 là Phi Sơn, sức tấn công của CLB Hà Tĩnh dường như đã giảm đi một nửa. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đang thiếu hụt lực lượng do chấn thương và Covid-19 thế nên việc bị đánh giá thấp hơn hẳn HAGL ở trận đấu này là khá dễ hiểu.

Xem trực tiếp HAGL vs Hà Tĩnh ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp HAGL vs Hà Tĩnh, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 17h00 ngày 02/3 tại các đường link xem dưới đây:

Trực tiếp HAGL vs Hà Tĩnh: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Xem trực tiếp HAGL vs Hà Tĩnh kênh nào?

Tất cả các trận đấu của V-League 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao và ứng dụng On Sports TV của VTVcab như VTV5, VTV6, ON Football, ON Sports, ON Sports News, ON Sports+, VTVCab 15...

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp, trọn vẹn toàn bộ giải đấu và cổ vũ cho các đội bóng trên hệ thống đa nền tảng của VTVcab và ON Sports. 

Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh: Khó có bất ngờ

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem trực tiếp HAGL vs Hà Tĩnh HAGL vs Hà Tĩnh V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT