Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh: Khó có bất ngờ

Thứ tư, 02/03/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Là ứng cử viên vô địch, HAGL đương nhiên được đánh giá cao hơn hẳn Hà Tĩnh ở cuộc chạm trán tại vòng 2 V-League 2022.

Chỉ có 1 điểm được ở ngày ra quân V-League 2022, HAGL đương nhiên sẽ đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu với Hà Tĩnh tới đây. Chạm trán đối thủ yếu hơn khá nhiều lại được thi đấu trên sân nhà Pleiku, đây là một cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng phố Núi có được 3 điểm đầu tay.

Thiếu vắng trung vệ Hữu Tuấn vì Covid-19 chưa phải là điều khiến HLV Kiatisak phải quá lo ngại khi trong tay vẫn còn ngoại binh Kim Dong-su cũng thi đấu cực kỳ xuất sắc. Điều mà chiến lược gia người Thái Lan cần phải điều chỉnh vào lúc này có lẽ là hàng công kém sắc sảo của mình. 

Sở hữu 2 ngoại binh người Brazil cùng bộ đôi Văn Toàn và Công Phượng, hàng công của HAGL vẫn đang để lại nhiều nỗi lo. Tân binh Jefferson Baiano có vẻ cần thêm thời gian để hòa nhập trong khi Văn Toàn và Công Phượng cũng chưa có được 100% phong độ tốt nhất của mình.

123
Hàng công HAGL thi đấu khá tệ ở trận mở màn gặp Nam Định

Để thua Hải Phòng ngay trên sân nhà, Hà Tĩnh dần bộc lộ những điểm yếu của mình. Cầm bóng nhiều hơn đối thủ nhưng sự kém duyên của các chân sút đã khiến cho đội bóng núi Hồng phải trả giá đắt. Đương nhiên nếu so với Hải Phòng, HAGL là một đối thủ đáng sợ hơn nhiều.

Làm khách trên sân Pleiku chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng. Trong 3 lần phải hành quân đến sân của HAGL, Hà Tĩnh đều phải nhận thất bại, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và thủng lưới tới 6 bàn. Vì thế thật khó để mong chờ điều gì bất ngờ từ CLB Hà Tĩnh khi họ cũng đang thiếu vắng không ít trụ cột vì chấn thương và Covid-19.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Tuấn Linh, Mauricio, Kim Dong-su, Văn Việt, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Brandao

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Janclesio, Đức Lợi, Xuân Hùng, Xuân Toàn, Văn Công, Trung Học, Suraka, Văn Hiệp, Paollo.

Dự đoán tỷ số: HAGL 2-0 Hà Tĩnh

HAGL mất trụ cột, Công Phượng tiếp tục phải dự bị ở vòng 2 V-League?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hà Tĩnh HAGL vs Hà Tĩnh V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT