Quảng cáo

Viettel bị Thanh Hóa lội ngược dòng trong trận cầu 5 bàn thắng

Thứ ba, 04/01/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Viettel nhận thất bại ngay ở trận quân sau khi để Thanh Hóa lội ngược dòng với tỷ số 3-2.

Ra sân với đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, Viettel vẫn là đội chiếm được thế thượng phong và sớm dồn ép Thanh Hóa. Tuy nhiên cũng phải đến phút cuối cùng của hiệp 1 đội chủ nhà mới có được bàn thắng mở tỷ số sau cú dứt điểm từ xa cực kỳ đẹp mắt của Pedro Paulo.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Thanh Hóa bắt đầu đẩy cao đội hình và chơi tấn công. Phút thứ 60, tỷ số đã là 1-1 sau tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Lê Văn Thắng. Chưa đầy 5 phút sau, lại là đội trưởng của Thanh Hóa lên tiếng với pha bật cao đánh đầu chuẩn xác để đưa đội khách dẫn trước.

Viettel bị Thanh Hóa lội ngược dòng trong trận cầu 5 bàn thắng 101458
Lê Văn Thắng chơi ấn tượng khi ghi cả 3 bàn thắng cho Thanh Hóa

Những phút sau đó, cả 2 đội tuyển tiếp tục chơi đôi công và tạo ra nhiều cơ hội. Phút 70 sau nỗ lực của Pedro Paulo, tiền vệ trẻ Hoàng Sơn nhận bóng ở rìa vòng cấm rồi tung cú dứt điểm gỡ hòa 2-2 cho Viettel. 

Tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 phút sau, lại là Lê Văn Thắng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Thanh Hóa. Chỉ trong vòng 12 phút, đội trưởng của đội bóng xứ Thanh đã hoàn tất cú hattrick của mình sau những tình huống phòng ngự thiếu tập trung của chủ nhà Viettel. 

Myanmar bất ngờ lấy suất dự đấu trường châu lục của Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs Thanh Hóa Viettel Thanh Hóa Giải Viettel mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo