Quảng cáo

HAGL có lợi thế sân nhà ở AFC Champions League 2022

Thứ tư, 16/02/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á (AFC) đưa ra thông báo về các quốc gia đăng cai tổ chức trận đấu ở vòng bảng AFC Champions League 2022 khu vực phía đông.

Highlight HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V.League 2021 - Next Sports)

Vì ảnh hưởng của Covid-19, các trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League 2022 sẽ được tổ chức tập trung tại một địa điểm thay vì thể thức sân nhà - sân khách. Mới đây trang chủ của AFC cũng đã xác nhận về các quốc gia sẽ đăng cai tổ chức các trận đấu tại vòng bảng.

Theo đó toàn bộ các bảng đấu của AFC Champions League 2022 khu vực phía đông sẽ được tổ chức tại các quốc gia Đông Nam Á. Bảng F, G và J diễn ra tại Thái Lan, bảng H dự kiến được tổ chức tại Việt Nam trong khi bảng I sẽ thi đấu tập trung tại Malaysia. 

Bảng H nơi có sự góp mặt của CLB HAGL sẽ được tổ chức tại TP HCM. Theo kết quả bốc thăm, HAGL nằm chung bảng với 3 CLB là Jeonbuk Hyundai Motors, Yokohama F Marinos và một đội bóng còn lại sẽ được xác định sau vòng play-off.

HAGL bất ngờ nhận 'lợi thế cực lớn' sau phán quyết của AFC 111999
Toàn bộ các bảng đấu khu vực phía đông đều được tổ chức tại ĐNÁ

Đây có thể coi là lợi thế không hề nhỏ mà AFC dành cho HAGL khi họ sẽ được thi đấu ngay tại trong nước ở đấu trường số 1 châu Á cấp CLB. Nhiều khả năng địa điểm được lựa chọn sẽ là SVĐ Thống Nhất. Dù rơi vào bảng đấu khó nhưng đây có thể coi là động lực để HAGL tạo nên kỳ tích.

Cũng theo thông báo của AFC, tỉnh Buriram (Thái Lan) sẽ tổ chức các trận đấu tại bảng F trong khi thủ đô Bangkok đăng cai bảng G, nơi có sự góp mặt của BG Pathum United tới từ Thai League. Thành phố Johor Bahru của Malaysia sẽ đăng cai bảng I trong khi địa điểm còn lại của Thái Lan tổ chức bảng J sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. 

NÓNG: Không thể cứu vãn, đã chốt thời gian ĐTQG Việt Nam có HLV trưởng mới vì yêu cầu của FIFA

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFC AFC Champions League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT