Quảng cáo

'Người khổng lồ' của HAGL gửi tâm thư tới NHM sau khi gia hạn hợp đồng

Thứ tư, 06/10/2021 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB HAGL thêm 1 mùa giải nữa, trung vệ Kim Dong Su đã chia sẻ bức tâm thư với NHM đội bóng Phố Núi.

Highlights U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: Next Media)

Sáng ngày 06/10, trang chủ của CLB HAGL đã chính thức thông báo Kim Dong Su - ngoại binh trụ cột nơi hàng thủ đội bóng đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa, đến năm 2022. Hiện trung vệ sinh năm 1995 đang ở quê nhà Hàn Quốc sau khi V-League 2021 chính thức bị hủy.

Dù mới gia nhập HAGL từ mùa giải năm nay, nhưng Dong Su đã ngay lập tức chiếm trọn cảm tình của NHM nhờ phong độ chói sáng trên sân. Anh được mệnh danh là "hòn đá tảng", "người khổng lồ" ở hàng thủ để giúp một HAGL mong manh suốt bao năm qua bỗng hóa tường đồng vách sắt, góp công lớn đưa đội bóng Phố Núi trở thành tập thể ít bị thủng lưới nhất V-League 2021.

177501507_119212813613440_4676764384218293170_n
Kim Dong Su gia hạn hợp đồng với HAGL.

Chia sẻ với NHM sau khi gia hạn hợp đồng, Kim Dong Su viết: "Như nhiều bạn đã biết tôi đã gia hạn hợp đồng với CLB Hoàng Anh Gia Lai. Cá nhân tôi xin cảm ơn tất cả mọi người tại câu lạc bộ, trong đó có ông Nguyễn Tấn Anh, toàn thể thành viên trong ban huấn luyện đã tin tưởng tôi thêm một mùa giải nữa.

Quan trọng nhất, cảm ơn tất cả những người hâm mộ của HAGL. Các bạn luôn ủng hộ chúng tôi với niềm đam mê vô tận. Các bạn chính là lí do vì sao tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây. Mặc dù mùa giải ngắn ngủi đã trôi qua, nhưng toàn đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải mới với những mục tiêu và quyết tâm mới, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ HAGL!

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn những đồng đội của mình. Chúng ta đã cùng nhau chiến đấu mạnh mẽ, và sẽ càng mạnh mẽ hơn nữa trong mùa giải mới. Tình hình dịch bệnh hiện nay thật chẳng dễ dàng gì đối với tất cả chúng ta, nhưng tôi mong mọi người đừng bỏ cuộc và hãy tiếp tục tiến về phía trước.

Xin Cám Ơn! Hẹn sớm gặp lại các ! Đừng bao giờ bỏ cuộc! Hãy nhớ luôn luôn tiến về phía trước!".

Khi Hoàng Đức bằng cả Xuân Trường và Tuấn Anh cộng lại

Author Thethao247.vn Hoàng Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kim Dong Su V-League Hoàng Anh Gia Lai bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT