Quảng cáo

Gợi ý top 6 mẫu giày New Balance chạy bộ tốt nhất

Thứ tư, 08/11/2023 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những thương hiệu thể thao uy tín trên thị trường, sản phẩm giày chạy bộ của New Balance luôn được khách hàng quan tâm. Cùng điểm qua top 6 mẫu giày New Balance chạy bộ tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

New Balance là thương hiệu giày chạy uy tín, đã tồn tại hơn một thế kỷ. Các sản phẩm của New Balance gây ấn tượng với khách hàng bởi sự thoải mái, hỗ trợ và độ bền cao. Thương hiệu này được nhiều vận động viên chuyên nghiệp và người chạy bộ tin dùng. 

giày new balance chạy bộ tốt nhất 353499

New Balance hiện nay có một số dòng sản phẩm điển hình như: 

  • New Balance Fresh Foam: đây là dòng giày chạy bộ, tập gym nổi bật của hãng với thiết kế ấn tượng cùng chất lượng bền bỉ, trọng lượng nhẹ. 
  • New Balance NBx: Đây là một dòng giày chạy bộ chuyên nghiệp với phần lót giày có khả năng giữ lại năng lượng, giúp người chạy không cảm thấy mỏi, đau chân khi vận động nhiều. 
  • New Balance Arishi: Dòng giày này có thể được sử dụng bởi cả nam và nữ, nổi bật với trọng lượng nhẹ chỉ 240gram. 
giày new balance chạy bộ tốt nhất 353500
  • New Balance FuelCore Coast: Nếu bạn đang tìm một mẫu giày để chạy ngoài trời, với khả năng hút ẩm và chống trơn trượt thì FuelCore Coast là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. 
giày new balance chạy bộ tốt nhất 353512

Dưới đây là top mẫu giày chạy bộ New Balance tốt nhất: 

1. New Balance Fresh Foam X 860 v13

Giá: khoảng 2.100.000 VNĐ

Là một trong những mẫu giày chạy bộ có độ ổn định tốt nhất nhà New Balance, Fresh Foam X 860 v13 giúp các runners có những bước chạy êm ái và ổn định. 

Fresh Foam X 860 v13 có phần đệm đế giữa với lớp đệm Fresh Foam X được tạo ra từ các nguồn tài nguyên tái tạo để hạn chế lượng khí thải carbon ra môi trường. Lớp đệm này cũng mang đến tính hỗ trợ cao, sự vừa vặn và cảm giác nhẹ nhàng khi chạy. 

Phần upper được thiết kế có cấu trúc giúp hạn chế hiện tượng chân lệch trong hoặc lệch ngoài. 

giày new balance chạy bộ tốt nhất 353513

Tuy nhiên, Fresh Foam X 860 sẽ không phải là một mẫu giày phù hợp với những ai có kích thước chân lớn vì mũi giày hơi nhỏ. Ngoài ra, độ đàn hồi kém cũng là một điểm trừ cho mẫu giày này, phù hợp với những ai đang tìm kiếm một mẫu giày tập luyện hằng ngày.

2. New Balance Fresh Foam 880 v13

Giá: khoảng 1.850.000 VNĐ

New Balance Fresh Foam 880 v13 được thiết kế hướng tới nhiều đối tượng sử dụng với các nhu cầu khác nhau. Mẫu giày này có thể được dùng cho những ai mới chạy bộ hoặc một runner dày dặn kinh nghiệm. 

880 v13 sử dụng phần đế giữa với lớp đệm Fresh Foam X mềm mại, tạo độ đệm khi tiếp đất. Phần mũi chân có một loại bọt với mật độ cao hơn để tạo cảm giác nhanh nhẹn mỗi bước chạy. Phần đế ngoài bền bỉ, độ bám cao cũng là một điểm cộng lớn cho 880 v13. 

giày new balance chạy bộ tốt nhất 353514

Thêm vào đó, 880 v13 có phần upper với chất liệu lưới thoáng khí, giúp người chạy có cảm giác thoải mái dù trong điều kiện thời tiết nắng nóng. 

Theo đánh giá của khách hàng, New Balance Fresh Foam 880 v13 phù hợp với nhiều kiểu dáng bàn chân khác nhau. Nhìn chung, đây là một trong những mẫu giày chạy bộ tốt nhất dành cho mọi trình độ, cự ly. 

3. New Balance Fresh Foam 1080 v12

Giá: khoảng 3.500.000 VNĐ

Là một trong top giày chạy bộ tốt nhất, New Balance Fresh Foam 1080 v12 mang đến trải nghiệm chạy êm ái và an toàn trên mọi địa hình. Mẫu giày này có phần đế giữa với công nghệ đệm Fresh Foam X giúp tiếp đất mềm mại trên mặt đường. 

Phản ứng nảy của bọt cũng làm trải nghiệm chạy thú vị hơn rất nhiều, phù hợp với chạy ở tốc độ nhanh. Phần mũi giày sử dụng vải chất liệu co giãn, vừa vặn với với nhiều hình dáng bàn chân khác nhau mà vẫn có cảm giác an toàn. 

giày new balance chạy bộ tốt nhất 353515

Phần đế ngoài của New Balance Foam 1080 v12 có nhiều lớp phủ cao su và hình dạng dạng pod cho phép độ bám tốt trên các địa hình đường đất và sỏi nhẹ.

Mẫu giày này là sự lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày chạy mềm mại, thoải mái cho luyện tập hằng ngày hay chạy đường dài. New Balance Foam 1080 v12 không phải là mẫu giày đa năng có thể dùng trong nhiều môn thể thao. 

4. New Balance FuelCell Rebel v3

Giá: khoảng 1.900.000 VNĐ

Nhẹ nhàng và đàn hồi tốt là những ưu điểm nổi bật của mẫu giày này. New Balance FuelCell Revel v3 là đôi giày thích hợp nhất để luyện tập tốc độ, giúp bạn tăng tốc và về đích. 

Với công nghệ đêm FuelCell, những bước chạy của bạn sẽ được hỗ trợ tốt hơn nhờ khả năng hoàn trả năng lượng cao. Phần upper của giày được thiết kế với trọng lượng nhẹ, kết hợp cùng phần lưỡi gà chắc chắn giúp khóa chân tốt xuyên suốt buổi tập. 

giày new balance chạy bộ tốt nhất 353516

Phần đế ngoài của giày đã được cải tiến, tuy nhiên khả năng bám đường và tạo lực kéo chưa thật sự ấn tượng. Nhờ chất liệu vải siêu mỏng, không quá co giãn nhưng độ thông thoáng cao, bạn sẽ không phải lo ngại đến vấn đề chân bị nóng hay khó thoát mồ hôi. 

New Balance FuelCell Rebel v3 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với những ai đang tìm kiếm một đôi giày nhẹ, linh hoạt, độ ổn định cao để luyện tập hằng ngày. Đây được xem là một mẫu giày phổ thông và đa dụng. 

5. New Balance Fresh Foam Hierro v7

Giá: khoảng 2.400.000 VNĐ

Là mẫu giày chạy trail ấn tượng của nhà New Balance, Hierro 7 được tích hợp đầy đủ các công nghệ như bọt Fresh Foam tại đế giữa để hấp thụ các tác động của ngoài, đế ngoài Vibram MegaGrip với các vấu dài giúp tăng độ bám của giày...

Phần upper của Hierro v7 được trang bị một lớp lưới thoáng khí với công nghệ may phẳng, có khả năng thoát nước tốt trong điều kiện trời mưa hoặc băng qua suối, giúp bàn chân của bạn luôn khô thoáng trong suốt hành trình. 

giày new balance chạy bộ tốt nhất 353517

Công nghệ Toe Protect của New Balance giúp bảo vệ bàn chân của bạn khỏi các tác động có thể gặp phải trên đường mòn. Phần trên của giày được đánh giá rất thoải mái, vừa vặn cả với những ai có bàn chân rộng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy trail có khả năng bán tốt, linh hoạt trên chắc chặng đường và mức giá hợp lý, có thể cân nhắc New Balance Hierro v7. 

6. New Balance NBx 1500

Giá cả: khoảng 2.000.000 VNĐ

Đây là dòng giày chuyên dụng cho chạy bộ được sản xuất tại Anh, là một trong những mẫu giày chạy bộ New Balance đáng mua nhất. NBx 1500 có thiết kế thông thoáng, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Đệm giày của NBx 1500 khá cứng và không có độ đàn hồi mấy vì sử dụng đệm khí RevLite. Nếu chạy ở tốc độ chậm sẽ mang đến trải nghiệm chạy không ấn tượng. Nhưng nếu bạn tăng nhịp chạy của mình lên thì bạn sẽ thấy thích thú và hấp dẫn hơn. 

Đế ngoài của NBx 1500 được thiết kế với những hạt cao su và rãnh nhỏ dưới đáy, mang đến những bước chạy chắc chắn và độ bền cao. 

giày new balance chạy bộ tốt nhất 353518

Mẫu giày này sẽ phù hợp với những cự ly chạy xa hoặc tham gia các cuộc thi marathon. Những ai chạy địa hình cũng có thể lựa chọn NBx 1500 nhờ thiết kế ổn định và đế ngoài, giúp giảm thiểu rủi ro trượt ngã và tăng cường độ bám trên đường đi. 

Trên đây là top 6 mẫu giày New Balance chạy bộ tốt nhất. Hy vọng bạn đã có sự lựa chọn cho mình. 

>> Xem thêm:

Author Thethao247.vn oanhkim / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT