Quảng cáo

Thực đơn giảm cân của nữ thần Seolhyun (AOA): Giảm từ 60kg còn 47kg

Thứ sáu, 08/04/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Seolhyun (AOA) cũng là một trong những sao Hàn có màn lột xác ngoạn mục sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng đặc biệt. Hãy cùng khám phá xem thực đơn giảm cân của Seolhyun đã giúp cô nàng giảm đến hơn 10kg thế nào nhé.

Seolhyun là ai? Cân nặng lúc chưa giảm cân là bao nhiêu?

Seol Hyun là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AOA. Cô được xem như một trong top những nữ thần tượng của Hàn Quốc sở hữu dáng người chuẩn và đẹp nhất.

Thực tế, ở thời điểm mới debut (ra mắt), Seolhyun đã cán mốc 60kg. Số cân này không phải quá béo nhưng với chiều cao 1m68 thì trông Seolhyun có phần mũm mĩm hơn so với các thành viên khác.

Thực đơn giảm cân của Seolhyun
Seolhyun trước và sau khi giảm cân

Tuy nhiên, sau khi tìm cách siết chặt lại số cân về mốc hoàn hảo thì Seolhyun đã lấy lại body thon gọn đáng ngưỡng mộ. Gần đây, cô đã chia sẻ thực đơn ăn uống trong ngày để giảm được 13kg trên kênh YouTube của mình.

Thực đơn giảm cân của Seolhyun

Thực đơn ăn khoai lang giảm cân, Seolhyun dùng để ép cân trong thời gian đầu (khoảng 1 - 2 tuần đầu):

  • Cô chỉ ăn 1 bữa 1 ngày với: 2 củ khoai lang, 100g ức gà, 1 quả trứng luộc.
Thực đơn giảm cân của Seolhyun
Thực đơn giảm cân của Seolhyun

Sau dần, Seolhyun bắt đầu chuyển sang thực đơn bớt khắc nghiệt hơn như bến dưới:

  • Bữa đầu tiên: 1 quả đào + sữa chua trộn các loại hạt + cà phê đá không đường.

  • Bữa thứ hai: 1 củ khoai lang hấp + salad trái cây đậu hũ chiên + trà kombucha.

  • Bữa thứ ba: Bí đỏ hấp đậu đỏ + salad cà chua với phô mai Burrata + latte đá.

  • Bữa thứ 4: Bibimbap rau + gà rán + trà lúa mạch đá.

Đây được liệt kê là một trong những thực đơn giảm cân của sao Hàn khắc nghiệt nhất.

Thực đơn giảm cân của Seolhyun
Thực đơn giảm cân của Seolhyun

Khẩu phần ăn của thành viên nhóm AOA ít hơn thực đơn giảm cân bình thường. Một bữa chỉ bao gồm cà chua bi, trứng luộc, khi đi dã ngoại với bạn bè thì có thêm phần bánh sandwich rau xanh. Nữ thần tượng thậm chí còn không ăn tinh bột và các chất béo để tránh sản sinh mỡ thừa.

Bởi vậy, nhiều người đã cho rằng thực đơn ăn kiêng của Seolhyun ít hơn hẳn so với thực đơn giảm cân bình thường và đây không phải một phương pháp ăn kiêng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người có cường độ làm việc nhiều như Seolhyun.

Thực đơn giảm cân của Seolhyun
Thực đơn giảm cân của Seolhyun

Tuy nhiên, Seolhyun đã trấn an mọi người rằng cô vẫn nạp đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cần thiết và chia sẻ 5 nguyên tắc “nhỏ mà quen” giúp cô duy trì được body “vạn người mê” của mình, đó là:

  • Nguyên tắc 1: Ăn bất kỳ thứ gì mình muốn nhưng cần kiểm soát số lượng

  • Nguyên tắc 2: Luôn nhìn vào những bức hình đẹp

  • Nguyên tắc 3: Uống nhiều nước

  • Nguyên tắc 4: Ăn vặt với ngũ cốc và trái cây

  • Nguyên tắc 5: Tập luyện mỗi ngày

Chế độ tập luyện của Seolhyun (AOA)

Song song với các chế độ ăn kiêng, Seolhyun cũng rất chăm chỉ luyện tập để dáng vóc thêm hoàn hảo. Nữ thần tượng có sở thích tập Pilates và vũ đạo.

Ngoài ra, Seolhyun đặc biệt chăm tập squat, mỗi ngày khoảng 100 cái để có vòng 3 săn chắc, nảy nở. Động tác này không đòi hỏi nhiều thời gian, lại có thể tập ngay tại nhà, vô cùng phù hợp với những người có lịch trình bận rộn như Seolhyun.

Bên cạch đó, việc tập nhảy mỗi ngày cũng giúp cô đốt cháy được nhiều calo. Bên cạnh đó, Seolhyun có mẹo giảm cân đặc biệt là lấy ảnh cũ của mình ra xem. Cô nhận ra khi gầy mình sẽ xinh đẹp hơn nên lấy đó làm động lực để giữ dáng.

Thực đơn giảm cân của Seolhyun
Seolhyun

Lưu ý: phương pháp mà Seolhyun sử dụng là phương pháp giảm cân cấp tốc, không tốt cho sức khỏe nếu thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Chỉ nên áp dụng ép cân trong 1 tháng rồi chuyển sang một thực đơn giảm cân lành mạnh khác.

Bí quyết giảm cân của Seolhyun cũng là một phương pháp vô cùng khắc nghiệt. Vậy nên, nếu muốn áp dụng thực đơn giảm cân của Seolhyun thì bạn hãy tìm hiểu xem cơ thể của mình có phù hợp với chế độ này không nhé.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thực đơn giảm cân của Seolhyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT