Quảng cáo

Thạch táo giảm cân Hemia có an toàn không?

Thứ sáu, 03/06/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thạch táo giảm cân Hemia là một sản phẩm đang được nhiều chị em quan tâm. Nhưng liệu nó có thực sự an toàn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

Thạch táo giảm cân Hemia có an toàn không?

Thạch táo giảm cân là sản phẩm của thương hiệu Hemia Hàn Quốc, được phân phối bởi công ty mỹ phẩm Thúy Nga Việt Nam. 

Đây là một trong số ít các thực phẩm chức năng giúp giảm cân có nguồn gốc rõ ràng, thuộc sở hữu của một thương hiệu lớn.

Thạch táo giảm cân
Thạch táo giảm cân

Bên cạnh đó, sản phẩm thạch táo giảm cân Hemia cũng đã được Bộ Y tế Việt Nam và FDA của Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận là an toàn. 

Thạch táo Hemia được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và không có chứa chất cấm Sibutramine (một loại chất cấm thường thấy trong các thực phẩm chức năng giảm cân).

Thạch táo giảm cân
Thạch táo giảm cân

Đã có nhiều bài viết có review tích cực về sản phẩm này. Số lượng cân giảm được sau khi sử dụng một hộp vào khoảng 1kg, cơ thể cũng không bị mệt hay chóng mặt trong quá trình sử dụng thách táo giảm cân. 

Tuy nhiên vẫn cần phải có chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, vừa phải, không nên quá dựa dẫm vào sản phẩm.

Thành phần của thạch táo giảm cân Hemia

Thạch táo giảm cân Hemia là sản phẩm được sản xuất theo công thức của Hàn Quốc giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng khắc nghiệt. 

Theo như thông tin được in trên bao bì, thạch táo giảm cân gồm có những thành phần là táo, chiết xuất lá sen, cần tây, nghệ, chè vằng và chiết xuất nấm men được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Thạch táo giảm cân
Thạch táo giảm cân

1. Táo

Táo có hàm lượng calo thấp và nhiều chất xơ, với 116 calo và 5,4 gam chất xơ trong mỗi quả lớn (223 gam). Táo được coi là một loại trái cây hỗ trợ giảm cân rất tốt, vì chúng hỗ trợ giảm cảm giác thèm ăn. 

Thạch táo giảm cân
Thạch táo giảm cân

2. Lá sen

Các chất có trong chiết xuất lá sen bao gồm alkaloid, flavonoid và tannin. Isoquinoline alkaloid trong lá sen có tác dụng an thần và chống co thắt, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa. 

Cả flavonoid và tannin đều là chất chống oxy hóa mạnh có liên quan đến việc giảm cân và sức khỏe tim mạch.

Thạch táo giảm cân
Thạch táo giảm cân

3. Cần tây

Cần tây chứa vitamin C, beta carotene và flavonoid, và có ít nhất 12 loại chất dinh dưỡng chống oxy hóa. 

Nó cũng là một nguồn dinh dưỡng thực vật tuyệt vời giúp làm giảm các trường hợp viêm trong đường tiêu hóa, tế bào, mạch máu và các cơ quan.

Các polysaccharid dựa trên pectin trong cần tây, bao gồm một hợp chất được gọi là apiuman, đã được chứng minh là giúp làm giảm các trường hợp loét dạ dày, cải thiện niêm mạc dạ dày và điều chỉnh tiết dịch dạ dày.

Thạch táo giảm cân
Thành phần của thạch táo giảm cân

Cần tây có hàm lượng lớn chất xơ hòa tan và không hòa tan, hỗ trợ giảm cảm giác thèm ăn và giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh.

4. Nghệ

Hoạt chất Curcumin có trong nghệ là một tác nhân giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, đào thải mỡ thừa. 

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có tác dụng hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và đột quỵ ở người béo phì lâu năm.

Thạch táo giảm cân
Thành phần của thạch táo giảm cân

5. Chè vằng

Trong chè vằng có chứa một hoạt chất có tên là Glycosides, chất này có khả năng trung hòa lượng chất béo dư thừa có trong cơ thể. Từ đó giúp bạn có vóc dáng thon gọn hơn. 

Ngoài ra, chè vằng còn làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp no lâu và hạn chế hấp thu chất béo dư thừa.

Thạch táo giảm cân
Thành phần của thạch táo giảm cân

6. Chiết xuất nấm men Hàn Quốc

Chiết xuất nấm men Hàn Quốc có hàm lượng calo thấp nhưng lại rất giàu protein. Nấm men giúp bạn no lâu hơn, rất tốt cho quá trình giảm cân. 

Ngoài ra, chiết xuất nấm men còn là yếu tố tạo vị ngọt thanh tự nhiên cho thạch. Giúp thạch dễ ăn hơn.

Thạch táo giảm cân
Thành phần của thạch táo giảm cân

Tác dụng của thạch táo giảm cân Hemia

Theo như được quảng cáo, tác dụng chính của thạch táo Hemia là giúp hỗ trợ giảm cân mà không cần phải ăn kiêng khắc nghiệt.

Thạch táo giảm cân
Tác dụng của thạch táo giảm cân

Giúp chuyển hóa, đào thải mỡ thừa và giảm cảm giác thèm ăn, giúp giảm cân. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có nhiều lợi ích khác như hạn chế hấp thu tinh bột, các chất béo gây mỡ thừa và cân bằng lượng đường trong máu.

Thạch táo giảm cân
Thạch táo giảm cân

Cách sử dụng thạch táo giảm cân Hemia

  • Đối với người mới sử dụng: Nên ăn 1/2 gói trong ngày đầu tiên và vài ngày sau đó, đến khi không thấy giảm nữa thì tăng lên 1 gói.

  • Với người béo phì lâu năm: Nên dùng 1 gói trong 3 ngày đầu tiên, các ngày sau tăng lên 2 gói.

  • Với người có cơ địa yếu: Dùng 1/2 gói sau ăn trong ngày đầu tiên. 3 ngày sau có thể đổi thành dùng trước ăn. Có thể tăng liều dùng theo nhu cầu sử dụng.

Thạch táo giảm cân
Thạch táo giảm cân

Lưu ý: Một số đối tượng không nên sử dụng thạch táo giảm cân là: người dưới 16 tuổi, người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm, phụ nữ đang mang thai hoặc mới sinh, người mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường.

Thạch táo giảm cân
Trước và sau khi sử dụng thạch táo giảm cân

Thạch táo giảm cân Hemia là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân khá ổn, nhưng bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào các thực phẩm chức năng.

Thạch táo giảm cân
Thạch táo giảm cân

Chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện phù hợp mới là yếu tố quan trọng giúp bạn có một cơ thể thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Thạch táo giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT