Quảng cáo

NHM Thái Lan: 'Chúng tôi từng thất bại, nhưng Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích'

Thứ năm, 01/07/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có kết quả bốc thăm của vòng loại thứ ba World Cup 2022, rất nhiều cổ động viên của Thái Lan gửi những lời chúc cho ĐTQG Việt Nam.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Vào lúc 2h chiều 1/7, Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã được diễn ra tại Trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á tại Kuala Lumpur, Malaysia. Theo đó, Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Nhật Bản, Australia, Ả Rập Saudi, Trung Quốc và Oman. 

211057905_4009710659097036_3459421726076327066_n
Kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022

Sau khi có kết quả chia bảng, trên các trang mạng xã hội các CĐV Thái Lan đã để lại nhiều lời chúc tới ĐT Việt Nam và mong rằng đội tuyển của chúng ta sẽ thay mặt cho Đông Nam Á thi đấu tốt tại vòng loại cuối cùng này.

Một cổ động viên của Thái Lan để lại bình luận dưới bài viết của Asean Football:"Việt Nam, đại diện duy nhất của Đông Nam Á, hãy đi đến Qatar và chiến đấu cho cả khu vực, chúng tôi sẽ cổ vũ cho bạn".

Một người khác lại kỳ vọng vào khả năng làm tiếp nên những bất ngờ của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại thứ ba:"Việt Nam đã có rất nhiều thành tích đáng nể từ khi HLV Park lãnh đạo ĐT Việt Nam, tôi sẽ không bất ngờ nếu như họ lại tạo nên kỳ tích ở vòng loại cuối cùng này đâu".

CĐV Pongsathon Gle Chansawang chia sẻ rằng: "Cách đây 3 năm Thái Lan đã từng lỡ hẹn với World Cup, bây giờ Việt Nam đang có cơ hội trở thành đội tuyển đầu tiên của Đông Nam Á, tôi hy vọng họ thay mặt Đông Nam Á đến với đấu trường lớn nhất thế giới".

Nhiều cổ động viên trong khu vực đã để lại rất nhiều lời chúc tới ĐT Việt Nam

Trên các trang mạng xã hội khác, cũng có rất nhiều những CĐV có chung một suy nghĩ rằng ĐT Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ, tuy nhiên những đối thủ của ĐTQG Việt Nam sẽ là rất mạnh, vì vậy sẽ cần một quyết tâm rất cao từ những "chiến binh sao vàng" để có được một kết quả tốt, các cầu thủ sẽ phải chiến đấu hết mình không chỉ vì màu cờ sắc áo mà còn vì niềm kì vọng của các CĐV trong khu vực Đông Nam Á.

Trước đó, Ở vòng loại thứ hai World Cup, ĐT Việt Nam đã có một thành tích ấn tượng với 5 trận liên tiếp bất bại và chỉ chấp nhận rơi xuống vị trí thứ hai sau trận thua trước chủ nhà UAE ở trận đấu cuối cùng.

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam sẽ đi tiếp vào VCK World Cup ở Qatar'

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT