Quảng cáo

Văn Toàn có thể mất tốc độ ‘xé gió’ vì chấn thương hiếm gặp

Thứ bảy, 07/08/2021 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang dính một chấn thương hiếm gặp khiến anh có thể không giữ được khả năng bứt tốc đáng nể của mình.

VIDEO: Cận cảnh buổi tập chiều ngày 06/8 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đã có 2 buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung tháng 8, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, hai ngôi sao của HAGL là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh vẫn phải tập riêng do gặp chấn thương.

Đáng chú ý, tiền đạo Văn Toàn được cho là bị mắc một chấn thương hiếm gặp sau sự cố bị trượt chân trong buổi tập của HAGL. Theo đó, chân sút quê Hải Dương bị tổn thương điểm bám nhóm cơ chân ngỗng ở đầu gối.

Được biết, với dạng chấn thương kiểu này, nếu không điều trị đúng cách sẽ dễ bị tái phát và khi thi đấu, ảnh hưởng đến khả năng vận động mạnh, khiến cầu thủ bị giảm tốc độ. Đây sẽ là điều rất đáng tiếc bởi Văn Toàn vẫn được biết đến với khả năng bứt tốc cực nhanh, làm khổ hàng thủ đối phương nhờ tốc độ “xé gió” của mình.

DTVN-TAP-NGAY-5-8-22
Văn Toàn dính chấn thương hiếm gặp, có thể làm giảm tốc độ thi đấu (Ảnh: VFF)

Dẫu vậy, theo đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam, chấn thương của Văn Toàn và Tuấn Anh không quá đáng ngại. Dự kiến, hai cầu thủ này có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội sau 1-2 ngày nữa nếu tình trạng ổn định.

Ở buổi tập chiều 6/8, 3 cầu thủ Viettel là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Trọng Hoàng đã có mặt sau khi được phép hội quân muộn. Bộ ba trụ cột của ĐT Việt Nam được tập riêng để bắt nhịp làm quen trước khi tập luyện cùng các đồng đội.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có gần 1 tháng tập luyện trong nước, trước khi lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 2/9/2021.

Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam hào hứng chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Văn Toàn chấn thương vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT