Quảng cáo

Văn Hậu đã tới Hàn Quốc, sẵn sàng cho 'dấu ấn quan trọng'

Thứ bảy, 13/11/2021 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đặt chân tới Hàn Quốc, chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật chấn thương quan trọng cho sự nghiệp cầu thủ.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Sáng ngày 13/11, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đáp chuyến bay xuống Incheon, Hàn Quốc để hướng đến cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp cầu thủ của mình. Chuyến đi của cầu thủ sinh năm 1999 do LĐBĐ Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội đã cùng thu xếp, phối hợp.

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, Văn Hậu được đưa về bệnh viện Sjsports (Seoul) để thực hiện cách ly y tế bắt buộc trong vòng 14 ngày - đây chính là bệnh viện mà Đoàn Văn Hậu sẽ chữa trị chấn thương. Trong quãng thời gian này, cầu thủ khoác áo số 5 sẽ đồng thời tiến hành kiểm tra tình trạng chấn thương đầu gối chuẩn bị cho ca phẫu thuật.

Screenshot_2
Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc, đi cùng với anh là HLV Park Chung Kyun của CLB Hà Nội (Ảnh: HNFC)

Dự kiến trong tuần sau, bác sĩ Minseok Chan sẽ thực hiện phẫu thuật cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Sau khi phẫu thuật thành công, Văn Hậu sẽ ở lại Hàn Quốc thêm 2 tháng để tiếp tục quá trình hồi phục. Toàn bộ chi phí cho việc chữa trị chấn thương của Văn Hậu đều do LĐBĐ Việt Nam (VFF) chi trả.

5af73b85bf0b77552e1a
Văn Hậu có mặt tại bệnh viện Sjsports (Seoul) (Ảnh: HNFC)

Được biết, hậu vệ quê Thái Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ "người thân cận HLV Park Hang Seo" khi sang phẫu thuật ở xứ kim chi. Theo đó, ông Lee Dong-jun (người đại diện của HLV Park Hang Seo) sẽ đón Văn Hậu tại sân bay và hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1999 trong quá trình điều trị và hồi phục chấn thương tại đây.

Trước khi lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật, Văn Hậu được Trưởng ban y tế Kim Gwang-jae của CLB Hà Nội yêu cầu giảm cân để trở về thể trạng tốt sau quãng thời gian dài không thi đấu.

Tân HLV ĐT Thái Lan thừa nhận 'kém ĐT Việt Nam một bậc'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Hàn Quốc ĐT Việt Nam chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT