Quảng cáo

Thắng Palestine, Malaysia vẫn ngậm ngùi chia tay giải châu Á

Thứ tư, 22/09/2021 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Malaysia đã không còn hy vọng vượt qua vòng loại Asian Cup nữ 2022 dù đánh bại Palestine ở lượt trận thứ hai.

Thất bại 4-0 trước Thái Lan trong trận ra quân khiến ĐT nữ Malaysia buộc phải thắng với cách biệt lớn hơn và hy vọng Palestine đánh bại Thái Lan trong trận đấu cuối cùng bảng H, nếu muốn giành vé đi tiếp. Các cô gái Malay dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 14, thủ môn Leen Qaraqra của Palestine có tình huống ra vào không chính xác, tạo điều kiện để Henrietta Justine có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Đáng tiếc, cú sút của nữ cầu thủ Malaysia lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trực tiếp Malaysia vs Palestine: Mệnh lệnh phải thắng 77263
ĐT nữ Malaysia thắng trận nhưng không đủ để đi tiếp (Ảnh: AFC)

ĐT nữ Malaysia kiểm soát hoàn toàn thế trận và gây sức ép lớn trước khung thành Palestine nhưng không thể tìm được bàn mở tỉ số trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, nỗ lực của đại diện Đông Nam Á cuối cùng đã được đền đáp với pha lập công của Andrea Lee ở phút 56.

Malaysia tiếp tục tìm kiếm bàn thắng với 2 mũi nhọn Justine và Lee trên hàng công. Dẫu vậy, phải đến phút 81, đội trưởng Steffi Sarge Singh mới đưa được bóng vào lưới bằng một pha sút phạt từ cự ly khoảng 20m. Tỉ số chung cuộc là 2-0 cho ĐT nữ Malaysia. Dù thắng trận nhưng kết quả này không thể giúp "Hổ Malay" vượt qua vòng bảng Asian Cup nữ 2022. 

Trong khi đó, ĐT nữ Palestine vẫn còn cơ hội mong manh để đi tiếp nếu vượt qua ĐT nữ Thái Lan ở lượt đấu cuối.

Nhận định Việt Nam vs Maldives: Trận chiến đầu tiên

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá kết quả Malaysia vs Palestine Malaysia nữ Malaysia vòng loại Asian Cup nữ 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT