Quảng cáo

'Trò cưng thầy Park' dính chấn thương ở trận thắng của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 20/08/2021 10:30 AM (GMT+7)

Tiền đạo Hà Đức Chinh được cho là gặp phải một chấn thương sau trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam mới đây.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Ở hai lượt trận giao hữu với U22 Việt Nam, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi với tổng tỷ số 4-2 nhờ các pha lập công của Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Tài và Tuấn Hải. Đây là màn tập dượt tốt để HLV Park Hang Seo có những đánh giá kỹ lưỡng trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, bên cạnh những tín hiệu tích cực, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phải nhận tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh dính chấn thương. Theo đó, chân sút sinh năm 1997 được cho là bị rách mu bàn chân sau một tình huống tấn công của ĐT Việt Nam.

Đức Chinh
Tiền đạo Đức Chinh dính chấn thương sau trận thắng của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Được biết, mức độ chấn thương được nhận định là không nghiêm trọng. Tuy nhiên, bác sỹ Choi Ju Young vẫn sẽ xem xét thêm tình hình để đánh giá Đức Chinh có thi đấu được trong thời gian tới hay không.

Ở vị trí tiền đạo, Đức Chinh đang gặp phải sự cạnh tranh gắt gao tới từ hai tân binh ĐT Việt Nam là Tuấn Tài và Tuấn Hải. Cả hai cầu thủ này đều đã ghi bàn ở 2 trận đấu mới đây và hứa hẹn sẽ là sự thay thế cho Công Phượng ở giải pháp “làm mới” của HLV Park Hang Seo.

Dự kiến, trong ngày 20/8, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ buổi sáng để mổ băng, xem lại băng hình và đưa ra các phân tích chuyên môn. HLV Park sẽ loại bớt khoảng 5 cầu thủ để chốt danh sách 25-26 cầu thủ lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân.

Tân binh nổ súng, HLV Park có cần Công Phượng? 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT