Quảng cáo

Trung Quốc bị lộ bài đấu ĐTQG Việt Nam?

Thứ sáu, 20/08/2021 10:27 AM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã tiết lộ những quân bài mà đội tuyển nước này dùng để đối đầu với ĐTQG Việt Nam.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Hiện tại, các đội bóng lọt vào Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - Khu vực châu Á đang trong giai đoạn chạy đua nước rút để chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên.

ĐTQG Trung Quốc cũng đang có những sự chuẩn bị tích cực để hướng tới những trận đấu đầu tiên của Vòng loại World Cup. Mới đây, tờ Sohu đã tiết lộ về những cầu thủ quan trọng mà đội bóng này sẽ dùng ở ba trận đấu đầu tiên, bao gồm cả trận tiếp đón ĐTQG Việt Nam.

Tác giả viết: "Hiện tại, ĐTQG đang khởi động trại tập huấn tại Thượng Hải để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Hai đối thủ trong tháng 9 là Australia và Nhật Bản được đánh giá mạnh nhất bảng đấu này. Liệu đội tuyển bóng đá quốc gia có thể bứt phá hay không?

Exxon chắc chắn là chủ lực, về phần Alan, hoàn toàn có thể kéo sang một bên. Bên kia chắc chắn là Wu Lei. Đây nên là cây đinh ba chính của đội.

Tuy nhiên, đội bóng không chỉ có một chiến thuật. Guo Tianyu sẽ trở thành nhân vật nòng cốt của đội hình hai là xác suất rất lớn. Hơn nữa, sau khi chơi hai đối thủ đầu tiên, chúng ta sẽ gặp Việt Nam. Lợi thế thể chất của Guo Tianyu sẽ giúp đánh bại đối thủ".

6c667ebc93134589abab0426541161cc
Guo Tianyu sẽ đối đầu Việt Nam?

Theo lịch thi đấu được công bố thì ĐTQG Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Trung Quốc vào ngày 07/10. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Trung Quốc buộc phải chọn sân trung lập để tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cầu thủ từng dự World Cup không tìm được chỗ đứng tại HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT