Quảng cáo

Tuyển thủ Trung Quốc 'mất ăn, mất ngủ' trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 20/08/2021 09:34 AM (GMT+7)

Đứng trước tham vọng vượt qua VL thứ 3 World Cup 2022, các tuyển thủ Trung Quốc đang phải chịu áp lực tinh thần tương đối lớn.

HIGHLIGHTS U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: Next Sports)

Giải VĐQG Trung Quốc vừa đá với lịch thi đấu dày đặc nhằm dồn toàn lực cho hành trình chinh phục giấc mơ World Cup của thầy trò HLV Li Tie. Mới đây, một tân binh đã gây bất ngờ khi có những tiết lộ về đời sống sinh hoạt trước VL thứ 3 World Cup 2022 trên truyền thông.

Cụ thể, chia sẻ với tờ Sohu, cầu thủ Wang Qiuming cho biết: "Mỗi ngày tôi luôn nghĩ về các trận đấu trước mắt nên dẫn đến rất căng thẳng và đầy lo lắng trước khi đi ngủ.

Vì vậy, tôi không thể ngủ đúng giờ. Đến tận 3-4h sáng tôi mới có thể ngủ thiếp đi. Tôi rất muốn chìm vào giấc ngủ, nhưng càng muốn ngủ thì tôi lại càng khó chợp mắt. Từ đó khiến tinh thần của tôi ngày càng xuống dốc.

Thực ra không chỉ riêng mình tôi rơi vào tình trạng trên, khi tôi hỏi một số đồng đội, họ cũng bị tương tự".

Tuyển thủ Trung Quốc 'mất ăn, mất ngủ' trước trận gặp Việt Nam 70287
Giống như Wang Qiuming, một số cầu thủ khác cũng gặp áp lực tương tự

Trong danh sách 31 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG cho VL thứ 3 World Cup 2022, tiền vệ Wang Qiuming lần đầu được góp mặt dù đã bước sang tuổi 28. Ngoài ra, HLV Li Tie cũng gọi các cầu thủ Guo Tianyu, Zhu Chenjie trở lại ĐTQG sau một thời gian vắng bóng do chấn thương.

ĐT Trung Quốc đã bước vào tập luyện từ ngày 19/8 tại Thượng Hải. Riêng chân sút Wu Lei sẽ bay thẳng từ Tây Ban Nha đến Qatar để hội quân cùng toàn đội.

Theo lịch thi đấu của AFC, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc vào ngày 07/10/2021 tại sân trung lập ở Qatar. Đến ngày 01/02/2022, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón đối thủ trên SVĐ Mỹ Đình.

Quyết dự World Cup, Trung Quốc làm điều 'chưa từng có trong lịch sử'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT